Tai nạn hy hữu: Ronaldo sút phạt làm gãy tay fan nhí

24/07/2013 14:25 GMT+7

(TNO) Một tai nạn hy hữu đã xảy ra trong trận đấu giao hữu với CLB Bournemouth và Real Madrid khi cú sút phạt từ khoảng cách 35m cực mạnh của ngôi sao Cristiano Ronaldo đã làm gãy cổ tay một CĐV nhí.

(TNO) Một tai nạn hy hữu đã xảy ra trong trận đấu giao hữu với CLB Bournemouth và Real Madrid khi cú sút phạt từ khoảng cách 35m cực mạnh của ngôi sao Cristiano Ronaldo đã làm gãy cổ tay một CĐV nhí.

>> Chị gái Ronaldo dấn thân làm ca sĩ
>> Cristiano Ronaldo "đi đêm" với trọc phú mới của Bóng đá Pháp
>> Lương khủng cho Ronaldo

 
Ronaldo tung cú sút phạt cực mạnh...


Bóng bay ra phía sau cầu môn và trúng tay Charlie Silverwood - Ảnh: Skysports

Bournemouth là đội vừa giành vé lên đá giải Hạng nhất Anh mùa tới với tư cách á quân giải League One mùa vừa qua. Đây cũng là trận ra mắt của HLV Carlo Ancelotti ở Real Madrid.

Sự cố hy hữu này xảy ra với Charlie Silverwood, cậu bé người Anh 11 tuổi. Háo hức có mặt tại sân Dean Court để có dịp chứng kiến thần tượng của mình, Charlie ngồi cùng cha ở khu vực phia sau cầu môn.

Ngay ở phút thứ 6 từ một tình huống đá phạt, Ronaldo thực hiện một cú "nã đại bác" cực mạnh, bóng đi lên khán đài nơi hai cha con Charlie đang ngồi theo dõi. Quá bất ngờ trước cú sút, người cha theo phản xạ tránh khỏi quả bóng nhưng cậu bé Charlie thì lãnh đủ.

 

Mặc dù bị thương, cậu bé vẫn tiếp tục ở lại theo dõi hết trận đấu mới chịu cho bố đưa đến bệnh viện. Kết quả X-quang sau đó cho thấy Charlie bị gãy cổ tay và cần nghỉ ngơi điều trị đến 6 tuần.

"Cháu đã kể chuyện này cho bạn bè những chẳng ai tin cả. Ronaldo, cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã làm gãy tay cháu. Lúc đó bóng đi rất mạnh và hướng thẳng vào mặt, cháu phải đưa tay lên đỡ", tờ The Sun dẫn lời cậu bé Charlie.

 
Charlie Silverwood ôm quả bóng và khoác chiếc áo do Real Madrid tặng cùng cánh tay bó bột - Ảnh: Sportsmail

Tuy nhiên, sau trận đấu đáng nhớ này, Charlie đã được tặng chiếc áo đấu của Real Madrid kèm chữ ký của các cầu thủ và một quả bóng.

Trận giao hữu giữa Real Madrid và Bournemouth kết thúc với phần thắng 6-0 nghiêng về đội bóng Tây Ban Nha. Ronaldo lập cú đúp trong khi Khedira, Maria, Higuain và Casemiro mỗi người đóng góp một bàn.

Theo kế hoạch, Real Madrid sẽ tham dự tổng cộng 8 trận đấu giao hữu trong mùa hè này.

Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ thi đấu 3 trận tại châu Âu (đối đầu với Bournemouth, Lyon và PSG), 4 trận đấu tại Mỹ (LA Galaxy, Juventus, Everton và đối thủ còn lại dựa trên kết quả của bảng đấu khác mà nhiều khả năng là Inter Milan hoặc Chelsea) và cuối cùng là tham dự trận đấu tranh cúp Santiago Bernabeu với Al Sadd (Qatar), trận đấu nhằm tôn vinh huyền thoại Raul Gonzalez.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.