Tân binh của Cardiff có mặt trên máy bay bị mất tích

23/01/2019 11:05 GMT+7

Tiền đạo Emiliano Sala đã gửi tin nhắn thoại cho đồng đội trước khi chiếc máy bay chở anh mất tích trên vùng biển giữa Anh và Pháp.

[VIDEO] LÃNH ĐẠO CLB CARDIFF RỚM LỆ KHI NGHE TIN TÂN BINH TỬ NẠN
Vào hôm qua, làng bóng đá Anh bàng hoàng trước thông tin chiếc máy bay được cho là chở Sala, tân binh đắt giá nhất trong lịch sử Cardiff từ Nantes sang Cardiff, bị mất tích ở vùng biển giữa Anh và Pháp. Khi đó, người ta vẫn chưa xác định rằng tiền đạo người Argentina có thật sự có mặt trên chiếc máy bay đó hay không.
Tuy nhiên, mới đây, trang web Ole ở Argentina đã đăng đoạn tin nhắn thoại mà Sala gửi cho một số đồng đội và bạn bè thân thiết. Trong đoạn tin nhắn này, cầu thủ 26 tuổi cho biết anh đang ở trên chiếc máy bay và cảm thấy sợ khi chiếc máy bay gặp sự cố.
Sala nói trong tin nhắn: "Chào mọi người. Các bạn thế nào rồi? Tôi rất mệt mỏi khi phải làm rất nhiều thứ ở Nantes. Hiện tôi đang ở trên một chiếc máy bay và có vẻ như nó sắp rơi. Tôi đang trên đường sang Cardiff. Thật điên rồ, ngày mai là tôi phải tập luyện cùng với đội bóng mới rồi".
Ngay sau đó, Sala tiếp tục gửi thêm một tin nhắn thoại nữa: "Sao rồi các bạn, mọi chuyện ổn chứ? Nếu trong 1,5 giờ nữa mà các bạn không nhận thêm tin nhắn nào nữa từ tôi thì có lẽ người ta cần phải cử người tìm kiếm tôi. Tôi bắt đầu cảm thấy sợ rồi đấy".
Người hâm mộ Cardiff cầu nguyện cho Sala Reuters
Theo báo chí Anh, một chiếc máy bay nhỏ hiệu Piper Malibu đi từ Nantes sang Cardiff đã bị mất tích vào khoảng 20 giờ 20 ngày 21.1 (giờ Anh) ở vùng biển giữa Anh và Pháp. Cơ quan tuần tra bờ biển Anh đã tiến hành tìm kiếm ngay trong đêm đó và sáng hôm sau. Tuy nhiên, mọi nỗ lực tìm kiếm vẫn chưa mang lại kết quả nào.
Vào hôm qua, rất đông người hâm mộ Nantes và Cardiff đã tập trung lại để cầu nguyện cho Sala. Tiền đạo này hoàn tất việc chuyển từ Nantes sang Cardiff vào thứ bảy tuần trước. Tuy nhiên, anh đã trở lại Pháp để tạm biệt các đồng đội. Theo kế hoạch thì cầu thủ 28 tuổi này sẽ tập với các đồng đội mới vào hôm nay để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Arsenal vào tuần tới. Cầu thủ người Argentina đã ghi được 12 bàn tại Ligue 1 mùa giải này đến với Cardiff theo bản hợp đồng kỉ lục là 15 triệu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.