Tàu ngầm gặp đá ngầm

18/10/2010 08:49 GMT+7

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Hercules là 33%, Sevilla thắng là 38%, hòa là 29% Valencia đã thất bại trước Barcelona. Điều này mở ra cơ hội lấy ngôi đầu bảng cho Villarreal. Tàu ngầm vàng sẽ làm được điều này nếu họ đánh bại được tân binh Hercules.

David Trazeguet đang hòa nhập rất nhanh trong màu áo Hercules - Ảnh: AFP

* Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Hercules là 33%, Sevilla thắng là 38%, hòa là 29%

Valencia đã thất bại trước Barcelona. Điều này mở ra cơ hội lấy ngôi đầu bảng cho Villarreal. Tàu ngầm vàng sẽ làm được điều này nếu họ đánh bại được tân binh Hercules. 

Nhưng để làm được điều đó không đơn giản. Cho dù Villarreal đang đạt phong độ rất tốt với 6 trận thắng liên tiếp nhưng họ không được lịch sử ủng hộ. Tờ AS phân tích vòng 7 luôn là vòng quỷ ám với Villarreal vì họ chưa bao giờ thắng được ở vòng 7 khi lên chơi tại Primera Liga. Mùa giải trước, Villarreal chỉ phải gặp Xerez, đội bóng yếu nhất giải tại vòng 7 nhưng vẫn chịu thất bại bất ngờ 1-2.

Hercules dù là tân binh mùa này nhưng không dễ để bắt nạt họ. Trong các trận đấu với những đối thủ cùng trình độ, Hercules chơi không xuất sắc nhưng khi đá với các đội bóng được đánh giá cao hơn, họ lại chơi rất hứng khởi. Sự thoải mái về tinh thần và được chơi phòng ngự phản công đã giúp Hercules tạo ra những trận thắng ấn tượng trước Barcelona tại Nou Camp và hạ Sevilla. Các cầu thủ Villarreal cần phải rất thận trọng trước hàng công biến hóa của Hercules. Cả David Trezeguet và Nelson Valdez đều đánh đầu rất tốt trong khi hàng thủ của Villarreal lại hạn chế về khả năng không chiến.

Sân Pico Perez không phải là miền đất an lành cho Villarreal.  Trong lịch sử, dù đá tại giải hạng Nhất hay Nhì, Villarreal cũng chưa thắng nổi tại sân nhà của Hercules. HLV Juan Carlos Garrido của Villarreal cũng cảm nhận được sự khó khăn của lượt đấu này. Ông phát biểu trên tờ AS: “Họ đã có những khoản đầu tư ấn tượng với nhiều cầu thủ giỏi được mua về hồi đầu mùa. Chỉ có một cách để thắng họ là thể hiện 100% khả năng vì họ có đội hình chất lượng và những ngôi sao lớn”.

Trong khi đó, HLV Esteban Vigo của Hercules tỏ ra lạc quan trước trận với Villarreal. “Villarreal có những cầu thủ xuất sắc trong đội hình và không ngạc nhiên khi họ thắng liên tiếp. Nhưng tôi tin các học trò của tôi sẽ có thể lấy trọn 3 điểm nếu họ chơi với tinh thần đã thể hiện khi gặp Barcelona và Sevilla”, Vigo cho biết.

Nhật Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.