Tây Ban Nha tăng cường an ninh tối đa cho trận chung kết Champions League

Đức Trường
Đức Trường
31/05/2019 18:30 GMT+7

Chính quyền Madrid đã huy động hàng ngàn cảnh sát túc trực ở những điểm nóng quanh sân Wanda Metropolitano, nơi diễn ra trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham.

Từ hôm thứ năm, đã có hơn 4700 cảnh sát được giao nhiệm vụ tuần tra ở những khu vực có đông CĐV Anh lui tới gần sân Wanda Metropolitano. Lực lượng cảnh sát sẽ tiếp tục rà soát để giữ vững an ninh trước, trong và sau khi trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham diễn ra.
Báo El Mundo Deportivo cho biết, thủ đô Tây Ban Nha sẽ đón tiếp khoảng 70.000 cổ động viên đến đây theo dõi trận "nội chiến nước Anh". Trong đó, số lượng CĐV xứ sương mù có mặt vào ngày 2/6 tới theo ước tính vào khoảng 30.000 người.
Lúc này, nhiều CĐV của Tottenham đang chạy đua với thời gian để kịp đến Madrid theo dõi trận chung kết Champions League. Nhiều chuyến bay tới thủ đô Tây Ban Nha phải làm việc hết công suất để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách.
Sẽ có khoảng 70.000 CĐV đến Madrid để xem trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham Reuters
Trong 24 giờ tới, thành phố Madrid sẽ chứng kiến "cuộc đổ bộ" của hàng chục ngàn cổ động viên Anh. Chính điều này càng khiến giới chức thủ đô Tây Ban Nha lo lắng, bởi CĐV xứ sương mù không phải những người hiền lành.
Năm 2016, khi Man City chạm trán Real Madrid tại bán kết Champions League, nhiều CĐV đã gây rối trên các con đường dẫn tới sân Santiago Bernabeu. Lo sợ điều này tái diễn, chính quyền Tây Ban Nha quyết định nâng mức độ cảnh báo an ninh lên cao nhất để phòng ngừa bất trắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.