Terry… đi nghỉ mát

03/02/2010 23:40 GMT+7

HLV Carlo Ancelotti của Chelsea đã phát biểu sau trận đấu bù hòa Hull City 1-1 rằng: sẽ tạo điều kiện cho thủ quân John Terry được nghỉ ngơi để giải quyết chuyện gia đình.

Terry với động tác ra dấu im lặng trong trận gặp Hull City - Ảnh: Reuters

HLV Carlo Ancelotti của Chelsea đã phát biểu sau trận đấu bù hòa Hull City 1-1 rằng: sẽ tạo điều kiện cho thủ quân John Terry được nghỉ ngơi để giải quyết chuyện gia đình.

"Nếu cậu ấy cần, tôi sẽ cho cậu ấy được nghỉ ngơi mà không có vấn đề gì. Trong trường hợp cậu ấy cảm thấy ổn thỏa, và không cần nghỉ ngơi thì dĩ nhiên cậu ấy sẽ tiếp tục ra sân thi đấu" - ông Ancelotti nói. Theo đó, Chelsea sẽ cho Terry nghỉ thi đấu trận gặp Cardiff City ở vòng 5 FA Cup (ngày 13.2) để có thời gian đi nghỉ mát cùng cô vợ Toni Poole và các con tại Dubai nhân dịp Lễ tình nhân, nhằm hàn gắn cuộc hôn nhân trước bờ vực đổ vỡ. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Ý cũng khẳng định: "Chuyện rùm beng của Terry chẳng ảnh hưởng gì đến chất lượng thi đấu của Chelsea. Chúng tôi vẫn chơi tốt trong những trận có anh ấy thi đấu, và chúng tôi luôn tập trung vào mục tiêu giành ngôi vô địch. Tôi thấy không có gì thay đổi cả. Ngoài ra, tôi cũng không cần phải nói chuyện với anh ấy".

"Chuyện rùm beng của Terry chẳng ảnh hưởng gì đến chất lượng thi đấu của Chelsea"

HLV Carlo Ancelotti
Ở diễn biến liên quan, báo chí Anh nhận định Terry đang thực sự lo lắng trước áp lực ngày càng lớn đòi anh từ chức thủ quân tuyển Anh, khi chạy ngang khu khán đài của CĐV Hull City (khi đó đang la ó, chế giễu Terry - PV) với động tác ra dấu im lặng sau khi tiền đạo Drogba gỡ hòa 1-1 cho Chelsea. Nguồn tin từ tờ Daily Mail cho biết, HLV đội tuyển Anh - ông Fabio Capello vẫn lưỡng lự chưa biết phải xử trí vụ Terry ra sao dù đã được LĐBĐ Anh (FA) giao toàn quyền. Báo này cũng bình luận, hậu vệ Wayne Bridge - người bị cô bạn gái cũ Vanessa Perroncel và anh bạn thân Terry "cắm sừng" - đang cân nhắc ý định kết thúc sự nghiệp thi đấu quốc tế nếu Terry không bị xử lý thích đáng.

Trong khi đó, tờ The Evening Standard thăm dò một số trụ cột tuyển Anh như Lampard, Gerrard và Rooney xem họ phản ứng như thế nào thì cả ba cùng khẳng định, trong trường hợp Terry bị cách chức, họ sẽ không nhận băng thủ quân tuyển Anh nếu được chọn, và cũng úp mở rằng hãy để Terry tiếp tục ở cương vị đó. Còn trên chuyên trang bóng đá của Yahoo! Sports, trong một cuộc thăm dò nhanh với câu hỏi: "Terry có nên đeo băng thủ quân tuyển Anh nữa hay không?", chỉ có 24% trả lời là nên tiếp tục, trong khi 76% còn lại thì nói là không.

 Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.