Thần đồng bóng đá Indonesia được thả sau cuộc phục kích bắt giữ ở Ba Lan

Tây Nguyên
Tây Nguyên
14/05/2020 13:32 GMT+7

Người hâm mộ bóng đá Indonesia thở phào nhẹ nhõm khi thần đồng Egy Maulana Vikri đã được cảnh sát Ba Lan thả sau vụ bị bắt giữ vì vi phạm lệnh giới nghiêm chống Covid-19 ở nước này.

Theo tờ Indosport, Egy vừa chia sẻ thông tin vụ mình bị bắt giữ ở Ba Lan trong cuộc phỏng vấn trực tiếp trên tài khoản Instagram chính thức của Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia hôm 10.5. Tiền đạo 19 tuổi này đã tiết lộ câu chuyện vừa trải qua một tình huống không vui trong thời gian cách ly xã hội ở Ba Lan do đại dịch Covid-19.

Egy (phải) được xem là một tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Indonesia

ĐỘC LẬP

Tờ Indosport cho biết, trong thời gian cách ly xã hội, CLB Lechia Gdansk (một trong những đội bóng hàng đầu Ba Lan) yêu cầu tất cả các cầu thủ, bao gồm Egy Maulana Vikri, phải tập luyện độc lập ở nhà trong thời gian hoãn giải đấu. Tuy nhiên, Egy gần như bị cảnh sát Ba Lan phục kích bắt giữ do vi phạm quy định nghiêm ngặt để đẩy lùi dịch Covid-19 của chính phủ nước này.
"Khi việc cách ly xã hội được nới lỏng, chúng tôi đã tập luyện từng cá nhân tại nhà. Tôi đã tập chạy. Lúc đó, tôi đã bỏ trốn ra ngoài khi thấy tình hình thực sự rất yên tĩnh và không có ai. Nhưng ở đó tôi đã gặp cảnh sát và gần như bị họ bắt giữ", Egy chia sẻ. Tuy nhiên, may cho tiền đạo trẻ tài năng của tuyển Indonesia là cảnh sát Ba Lan quyết định thả Egy kèm lời cảnh báo sẽ bắt giam nếu tiếp tục bị phát hiện vi phạm các quy định chống Covid-19 của nước này.

U.22_2 Indonesia (áo đỏ) thua Việt Nam ở trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30

ĐỘC LẬP

Egy tiết lộ bản thân cảm thấy hối hận và gửi lời cảm ơn đến những nỗ lực của cảnh sát Ba Lan nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19. Trong đó, tình hình dịch bệnh ở Ba Lan đang được cải thiện và các giải đấu hàng đầu nước này dự kiến sẽ nối lại từ ngày 29.5.
Egy được xem là thần đồng của bóng đá Indonesia hiện nay và cũng là cầu thủ chủ chốt trong đội hình đưa tuyển U.22+2 quốc gia vào đến chung kết bóng đá nam SEA Games năm ngoái, nhưng thua Việt Nam với tỷ số 0-3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.