Thắng để tìm quên

17/03/2013 03:00 GMT+7

Tottenham sẽ kết thúc một tuần lễ đầy khó khăn bằng cách đá bại Fulham để bảo vệ vị trí thứ ba trước sự bám sát của Chelsea.

Tottenham sẽ kết thúc một tuần lễ đầy khó khăn bằng cách đá bại Fulham để bảo vệ vị trí thứ ba trước sự bám sát của Chelsea.  

Cuộc đua giành vị trí thứ ba ở Premier League, cùng suất cuối cùng vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới, giữa Tottenham và Chelsea đang diễn ra rất quyết liệt. Dù Tottenham đang tạm xếp trên với khoảng cách 2 điểm nhưng Chelsea vẫn còn một trận chưa đấu. Do vậy, khi Chelsea nhiều khả năng sẽ đá bại West Ham vào đêm nay thì trước đó một tiếng đồng hồ, Tottenham buộc phải quật ngã Fulham tại White Hart Lane.

Xét đến chuyện Fulham thường không có được phong độ tốt khi thi đấu xa nhà thì đây là một nhiệm vụ khá đơn giản cho Tottenham. Tuy nhiên, để giành được chiến thắng, Tottenham cần phải nhanh chóng quên đi hai trận thua liên tục trước Liverpool (2-3) và Inter Milan (1-4) chỉ trong một tuần qua. Đó là chưa kể đến chuyện đội quân của ông Villas-Boas đã phải vắt kiệt sức ở hai trận đấu này trong khi Fulham thì lại được nghỉ ngơi hoàn toàn suốt nửa tháng qua.

Do vậy, ông Villas-Boas sẽ đưa Bale, Lennon, Ekotto, Dawson và thủ môn Lloris trở lại đội hình xuất phát sau khi cho họ nghỉ ngơi ở trận thua Inter hồi giữa tuần, trong hoàn cảnh Kaboul, Sandro tiếp tục vắng mặt vì chấn thương, còn Dempsey không chắc sẽ kịp bình phục. Chính họ, đặc biệt là Bale, có thể sẽ tạo nên sự khác biệt trong trận đấu với Fulham, đội bóng vừa trải qua 3 trận liên tục bất bại ở Premier League.

Fulham sẽ không có được sự phục vụ của Diarra trong khi khả năng ra sân của Sidwell còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, điều khiến ông Jol lo lắng nhất là hàng thủ của Fulham phòng chống phản công và những tình huống cố định rất kém, trong lúc đó lại là những điểm mạnh của Tottenham. Mặt khác, tuy cả hai đội đều thiên về đánh trung lộ và tận dụng những cú sút xa thì Tottenham lại luôn vượt trội về tính hiệu quả.   

Trong 6 lần gần đây nhất đọ sức với Tottenham, Fulham đều bại trận và họ cũng chỉ giành được có 2 trận thắng trong 38 lần viếng thăm sân White Hart Lane ở mọi giải. Do vậy, dù không đánh giá thấp Berbatov và các đồng đội nhưng e rằng Fulham sẽ chẳng làm được một điều gì đó có ý nghĩa ở White Hart Lane vào đêm nay, trước một đội chủ nhà đang muốn nhanh chóng quay trở lại với quỹ đạo chiến thắng.   

Man.City hết hy vọng

Đặt mục tiêu phải thắng 10 trận còn lại mới có thể đuổi kịp đội đầu bảng M.U, nhưng ngay trận đầu tiên ở vòng 29 tối qua, Man.City đã thất thủ trước Everton 0-2 trên sân Goodison Park.

Sau khi thủ quân Leon Osman với cú sút tuyệt đẹp từ xa mở tỷ số 1-0 cho chủ nhà, Man.City dù lợi thế hơn người trong gần 30 phút cuối (Pienaar của Everton bị thẻ đỏ) nhưng thầy trò HLV Mancini chơi như gà mắc tóc, tấn công bế tắc hoặc gặp thủ môn Mucha của Everton chơi quá hay. Cuối trận, Man.City dính đòn hồi mã thương khi dâng lên quá cao để Jelavic ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Everton phút 90+3.

Các kết quả khác: Aston Villa - QPR: 3-2 ; Southampton - Liverpool: 3-1 ; Stoke - West Brom: 0-0;  Swansea - Arsenal: 0-2. (G.L)

 

Tỷ lệ cược

- Premier League:
17.3, 20 giờ 30: Sunderland - Norwich: Sunderland chấp nửa, thắng 8
22 giờ: Tottenham - Fulham: Tottenham chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 8
23 giờ: Chelsea - West Ham: Chelsea chấp 1 trái rưỡi, thắng 9
Wigan - Newcastle: Wigan chấp đồng nửa, thắng 9.
- La Liga:
18.3: 3 giờ: Barcelona - Rayo Vallecano: Barca 2 trái rưỡi, 3 trái, thắng 8.
- Serie A:
17.3, 21 giờ: AC Milan - Palermo: Milan chấp 1 trái rưỡi, thắng 9
Napoli - Atalanta: Napoli chấp 1 trái, thắng 9.
18.3, 2 giờ 45: AS Roma - Parma: Roma chấp 1 trái, thắng 9
Sampdoria - Inter Milan:
Sampdoria chấp đồng nửa, thắng 8.

G.L
(Nguồn: Asianbookie. Các trận trựctiếp trên HTV thể thao, SCTV15, Bóngđá TV, VTC HD thể thao, K+)

Trần Tôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.