Thắng Frankfurt, Hannover vươn lên hạng 2

17/01/2011 10:08 GMT+7

(TNO) Hannover dễ dàng đánh bại Eintracht Frankfurt với tỷ số 3-0 để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải Bungdesliga 2010-2011. >> Bayern Munich hòa thất vọng >> Dortmund giữ vững ngôi đầu

Cầu thủ Hannover có cuối tuần hạnh phúc khi vươn lên vị trí thứ 2 - Ảnh: Reuters

(TNO) Hannover dễ dàng đánh bại Eintracht Frankfurt với tỷ số 3-0 để vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng giải Bungdesliga 2010-2011.

>> Bayern Munich hòa thất vọng
>> Dortmund giữ vững ngôi đầu 

Hannover đến làm khách trên sân Commerzbank-Arena với tâm lý thoải mái khi hai đại gia xếp trên là Mainz và Bayer Leverkusen đã thất bại trước đó, chỉ cần có chiến thắng thì Hannover vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Phút 15, Hannover có bàn mở tỷ số. Từ đường chuyền của Sergio Pinto từ giữa sân, Abdellaoue đua tốc độ vượt qua hàng phòng thủ Frankfurt và tung cú sút ngoài vòng 16m50 đưa bóng đi thấp và hiểm làm bó tay thủ môn Nikolov.

Sau bàn thắng đầu tiên, các cầu thủ Hannover giải tỏa được gánh nặng, chỉ 6 phút sau đó, họ đã có thêm bàn thắng khi Christian Schulz đánh đầu đẹp mắt vào góc cao bên phải khung thành Frankfurt nâng tỷ số lên 2-0.

Frankfurt không còn gì để mất buộc phải dâng lên tấn công, mặc dù thời gian kiểm soát bóng hơn 62% nhưng các chân sút Frankfurt không thể ghi bàn thắng nào mà còn gánh chịu thêm 1 bàn thua. 

Ngay trước khi tiếng còi kết thúc trận vang lên, Didier Ya Konan ấn định tỷ số 3-0 cho Hannover sau đường chuyền dọn cỗ của Lars Stindl. Thắng trận này, Hannover vươn lên đứng thứ 2 với 34 điểm cách đội đầu bảng Dortmund 12 điểm.

 

Didier Ya Konan (áo sọc đen đỏ) có một trận đấu xuất sắc - Ảnh: Reuters

* Trận đấu còn lại giữa Kaiserslautern và Cologne có tỷ số hòa 1-1. Tuyển thủ Đức Lukas Podolski ghi bàn đầu tiên trong trận cho Cologne ở phút 29. Mặc dù thi đấu trên sân nhà nhưng mãi đến phút 52, Kaiserslautern mới có được bàn san bằng cách biệt của Jan Moravek. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Ngọc Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.