Thắng lợi lịch sử của Barcelona khiến Real Madrid run rẩy

11/03/2017 13:14 GMT+7

Real Madrid không hề ngán Barcelona nhưng sau chiến thắng lịch sử 6-1 trước PSG tại Champions League hồi giữa tuần, 'Los Blancos' bắt đầu phải dè chừng.

Buổi tập sáng thứ năm (giờ Tây Ban Nha) của Real Madrid diễn ra trong không khí im lặng. Chỉ có một điều tồn tại trong tâm trí các học trò của HLV Zinedine Zidane: Barca và trọng tài. Rất nhiều kịch bản được vẽ lên trong tâm trí dàn sao đội bóng thủ đô. Người Madrid trong khoảnh khắc nào đó đã lo sợ. 
Real Madrid sợ có thể rơi vào tình cảnh Paris Saint Germain phải chịu đựng.  Họ sợ vị trọng tài Deniz Aytekin, người đưa ra nhiều phán quyết gây tranh cãi trên sân Nou Camp. Tất cả đều có lý do. Đâu đó dư luận đồn thổi Barcelona được UEFA chống lưng, do đó được hưởng nhiều phán quyết có lợi từ trọng tài. 

Khái niệm "UEAlona" cũng ra đời từ đó. Barca và UEFA, luôn tồn tại thuyết âm mưu khiến báo giới tốn rất nhiều giấy mực. Sự sợ hãi đôi chút của "Los Blancos" đến từ đó. Giải Champions League đã bước vào loạt tứ kết, điều đó đồng nghĩa Real Madrid có thể chạm trán Barcelona. 
Real Madrid đang phải chịu áp lực lớn AFP
Lúc này thách thức rất lớn sẽ chờ đợi thầy trò Zinedine Zidane. Thử thách ở đây không đến từ tinh thần, ý chí đang lên cao mạnh mẽ của Barca, mà cả trọng tài nếu thuyết âm mưu có thật. Rõ ràng, thắng lợi của Barca trước PSG đang tạo ra lời cảnh báo đến toàn châu Âu.

Barca đã trở lại. Một thế lực hồi sinh và sau tất cả, hãy còn rất nhiều điều bất ngờ diễn ra phía trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.