Thắng Swansea 5-0, Man City tiếp tục đi tìm những kỷ lục

23/04/2018 07:05 GMT+7

Chiến thắng 5-0 trước Swansea trong trận đấu muộn vòng 35 Premier League cho thấy Manchester City (Man City) vẫn đang hướng đến những kỷ lục ở mùa giải này.

Man City đã chính thức trở thành nhà vô địch Premier League mùa giải này sau khi M.U bất ngờ thua West Brom ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, thầy trò HLV Pep Guardiola cho thấy họ vẫn chưa muốn dừng lại. Đội bóng chủ sân Etihad vẫn còn mục tiêu ở những trận còn lại khi những kỷ lục về điểm số và bàn thắng đang chờ họ.
Điều này đã được thể hiện trong cuộc tiếp đón Swansea vào tối qua (22.4, giờ Việt Nam). Trước đối thủ đang ở trong cuộc chiến trụ hạng nhưng Man City không hề nương chân.
Chỉ sau 12 phút thi đấu, Raheem Sterling kiến tạo cho David Silva mở tỷ số cho Man City. Tiền vệ người Anh nhân đôi cách biệt chỉ sau đó 4 phút bằng pha dứt điểm cận thành sau khi nhận pha tạt bóng của Fabian Delph.
Kevin De Bruyne ghi bàn thắng thứ 3 cho Man City sau khi hiệp 2 bắt đầu được 9 phút. Tiếp đó, các bàn thắng của Bernardo Silva (64') và Gabriel Jesus (88') đã khép lại một trận thắng hoành tráng cho đội bóng chủ sân Etihad.
Sterling đã góp công vào 2 bàn thắng đầu tiên của Man City Reuters
Với chiến thắng này, Man City có 90 điểm sau 34 trận đấu. Đội bóng do HLV Pep Guardiola chỉ còn cách kỷ lục 95 điểm của Chelsea không xa và trong 4 trận còn lại, nhiều khả năng đội bóng nhà giàu nước Anh sẽ thiết lập một kỷ lục mới.
Không chỉ vậy, với việc dội vào lưới Swansea 5 bàn, Man City đã có 98 bàn thắng trong mùa giải này, cũng chỉ kém kỷ lục 103 bàn của Chelsea không xa. 
Bên cạnh đó, Man City đã có trận thắng thứ 29 ở Premier League mùa này, kém 1 trận so với kỷ lục của Chelsea lập ở mùa giải năm ngoái. Nếu tiếp tục duy trì phong độ như thế này, thầy trò HLV Guardiola sẽ lại đi vào lịch sử Premier League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.