Thất bại Siêu cúp Tây Ban Nha, HLV Zidane thách thức: ‘Real Madrid bỏ mùa giải?’

Giang Lao
Giang Lao
15/01/2021 08:15 GMT+7

HLV Zidane đã nổi cơn thịnh nộ khi bị báo chí Tây Ban Nha chất vấn trận thua sốc của Real Madrid trước Athletic Bilbao 1-2 rạng sáng 15.1, và bị truất ngôi vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha.

Theo đó, khi được hỏi Real Madrid sẽ nhận hậu quả như thế nào từ trận thua Athletic Bilbao, HLV Zidane đã phản ứng mạnh: “Các ông muốn gì (báo chí Tây Ban Nha), muốn chúng tôi bỏ mùa giải thì mới vừa lòng?”.
HLV Zidane cũng nói thêm: “Chắc chắc sẽ có nhiều sự chỉ trích nhắm vào chúng tôi. Nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục làm việc, và phản ứng lại bằng những kết quả trên sân cỏ để làm câm lặng những lời không hay đó”.
Trong khi đó, nói về trận đấu HLV Zidane nhìn nhận: “Chúng tôi khởi đầu không tốt và hệ quả là nhận 2 bàn thua ngay trong hiệp 1 đã làm thay đổi tất cả. Nhưng đây là hiệp đấu khó khăn. Chúng tôi kiểm soát, nhưng không tạo sức ép đủ mạnh để lấn áp đối phương.
Ngoài ra, chúng tôi cũng không nắm được tình hình trong hiệp 1, và để Athletic Bilbao phản công mỗi khi bị mất bóng. Những sai sót này lập tức bị trả giá, Athletic Bilbao chỉ có 2 cơ hội nhưng ghi được 2 bàn thắng. Đây là điều rất lạ, thường chúng tôi không để xảy ra tình trạng như vậy trước đây. Tuy nhiên, trong hiệp 2 chúng tôi chơi tốt hơn, tạo nhiều cơ hội hơn nhưng chỉ ghi có 1 bàn thắng”.

HLV Zidane (phía trước) hoàn toàn bị sốc khi Real Madrid để thua trước Athletic Bilbao

AFP

Về tiền vệ Eden Hazard, HLV Zidane đánh giá ngôi sao người Bỉ có nhiều nét tiến bộ ở trận này, nhưng: “Cần phải kiên nhẫn với cậu ấy. Giờ đây, Hazard cần ghi bàn, bàn thắng sẽ giúp cậu ấy tự tin hơn. Ai cũng thấy, sự nỗ lực của Hazard trong trận này, đặc biệt ở hiệp 2 đã thúc đẩy toàn đội tiến lên tìm cơ hội lật ngược thế cờ sau khởi đầu rất tệ ở hiệp 1”.
Cũng theo HLV Zidane: “Người hâm mộ nên ngừng chỉ trích Hazard, vì thực sự cậu ấy rất muốn thoát khỏi tình trạng sa sút phong độ hiện nay, đang từng bước để tìm lại mình. Tôi tin, với sự kiên nhẫn Hazard sẽ trở lại, và Real Madrid sẽ trở lại có những phản ứng thật sự mạnh sau trận thua bán kết Siêu cúp”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.