Thất thủ trước Juventus, AC Milan ngày càng xa top 2

22/04/2013 05:59 GMT+7

* Kết quả La Liga(TNO) Thi đấu mờ nhạt, AC Milan đã để thua 0-1 trên sân của Juventus trong trận đấu muộn nhất vòng 33 Serie A diễn ra rạng sáng nay (22.4, giờ VN), qua đó bị Napoli nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm.

* Kết quả La Liga

(TNO) Thi đấu mờ nhạt, AC Milan đã để thua 0-1 trên sân của Juventus trong trận đấu muộn nhất vòng 33 Serie A diễn ra rạng sáng nay (22.4, giờ VN), qua đó bị Napoli nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm.

>> Juventus thẳng tiến đến Scudetto
>> Juventus gia tăng cách biệt
>> AC Milan bình thản đến Barcelona

Thất thủ trước Juventus, AC Milan ngày càng xa top 2
AC Milan (trước) gục ngã trong chuyến làm khách đến sân Juventus - Ảnh: Reuters

Cuộc đối đầu tâm điểm của vòng 33 Serie diễn ra với tốc độ khá chậm rãi từ những phút đầu với thế trận có phần nghiêng về Juventus. Phút thứ 8, suýt chút nữa Andrea Pirlo đã có bàn thắng vào lưới đội bóng cũ với một cú sút rất hiểm hóc, nhưng thủ môn Christian Abbiati đã chơi rất tốt ở tình huống này.

Tuy tránh được một bàn thua nhưng AC Milan đã phải trả giá đắt sau tình huống cản phá này khi thủ môn Abbiati đã phải gặp chấn thương và phải rời sân vào phút 15, vào thay cho anh là thủ thành 31 tuổi Marco Amelia.

Những phút sau đó, thế trận có phần nghiêng về các cầu thủ AC Milan khi họ cầm bóng đến 62% và tấn công nhiều hơn. Nhưng những pha tấn công liên tiếp của "Rossoneri" lại không có hiệu quả.

Sang hiệp 2 Juventus bắt đầu lấy lại thế trận. Chỉ trong vòng 10 phút đầu hiệp, Arturo Vidal, Claudio Marchisio và Pirlo đã tạo ra đến 3 cơ hội rõ ràng.

Tạo được sức ép tấn công liên tục, đến phút 61 Juventus đã có được cơ hội rất tốt để mở tỉ số từ chấm phạt đền. Từ sự không hiểu ý của thủ môn Amelia và hậu vệ Ignazio Abate trong pha truy cản Kwadwo Asamoah, Amelia đã buộc phải phạm lỗi với tiền vệ của Juventus trong vòng cấm. Từ chấm 11m, Arturo Vidal không mắc một sai lầm nào để đưa Juventus vươn lên dẫn trước 1-0.

Thất thủ trước Juventus, AC Milan ngày càng xa top 2-2
Vidal (23) ghi bàn từ chấm 11m mang về 3 điểm cho Juventus - Ảnh: Reuters

Dù đã sử dụng hết quyền thay đổi người nhưng HLV Agleri vẫn không thể giúp AC Milan xoay chuyển được tình thế trên sân. Giành chiến thắng 1-0, Juventus càng tiến gần hơn với Scudetto, còn AC Milan ngày càng xa vị trí thứ 2.

Lượt trận đêm qua cũng chứng kiến kết quả bất ngờ khi AS Roma để đội đang xếp chót bảng Pescara cầm hòa 1-1. Thậm chí đội bóng thành Rome còn để Pescara dẫn trước ngay từ phút thứ 14 với bàn thắng của “người cũ” Gianluca Caprari.

Dù sau đó Mattia Destro đã gỡ hòa cho AS Roma vào phút 51 nhưng trong suốt những phút còn lại họ vẫn không thể tạo nên một cuộc lội ngược dòng.

Ngược lại với AS Roma, hai “ông lớn” khác là Napoli và Fiorentina đều giành được chiến thắng sau vòng đấu kịch tính. Trong khi Fiorentina nhờ vào bàn thắng phút 86 của Romulo để lật ngược thế trận, giành chiến thắng 4-3 trước Torino, thì Napoli phải chờ đến pha lập công nâng tỷ số lên 3-2 của Lorenzo Insigne ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu mới có thể giành được 3 điểm từ Cagliari.

Kết quả các trận đấu

Bologna 1 - 1 Sampdoria

Roma 1 - 1 Pescara

Fiorentina 4 - 3 Torino

Catania 1 - 1 Palermo

Siena 0 - 1 Chievo

Napoli 3 - 2 Cagliari

Juventus 1 - 0 AC Milan

Kết quả các trận đấu muộn vòng 32 La Liga

Getafe 0 - 2 Espanyol

Deportivo 1 - 1 Bilbao

Osasuna 0 - 0 Sociedad

Sevilla 0 - 1 Atletico Madrid

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.