Thể thao quốc tế 12.2.2012

12/02/2012 03:25 GMT+7

Toàn bộ thành viên của CLB Samsunspor vừa thoát chết trong gang tấc khi chiếc xe chở đội bóng va chạm mạnh với tàu lửa (ảnh) khiến 2 hậu vệ Hakan Arslan và Serdar Ozkan bị thương. Hãng tin Anatolia cho hay do không có tín hiệu báo tàu đến nên chiếc xe vẫn băng qua đường ray dẫn đến tai nạn. Đây là lần thứ 2 CLB Samsunspor gặp tai nạn với xe lửa. Cách đây 23 năm một tai nạn tương tự đã lấy đi mạng sống của một giám đốc kỹ thuật đội bóng, tài xế cùng 3 cầu thủ.

Toàn bộ thành viên của CLB Samsunspor vừa thoát chết trong gang tấc khi chiếc xe chở đội bóng va chạm mạnh với tàu lửa (ảnh) khiến 2 hậu vệ Hakan Arslan và Serdar Ozkan bị thương. Hãng tin Anatolia cho hay do không có tín hiệu báo tàu đến nên chiếc xe vẫn băng qua đường ray dẫn đến tai nạn. Đây là lần thứ 2 CLB Samsunspor gặp tai nạn với xe lửa. Cách đây 23 năm một tai nạn tương tự đã lấy đi mạng sống của một giám đốc kỹ thuật đội bóng, tài xế cùng 3 cầu thủ. (Reuters) 

Nam Sudan vừa trở thành quốc gia mới nhất của bóng đá thế giới sau khi được thừa nhận là thành viên thứ 54 của Liên đoàn Bóng đá châu Phi. Trước đó, vào tháng 4.2011, Nam Sudan chính thức giành được độc lập. (Reuters)

Tiền vệ 38 tuổi Ryan Giggs tiếp tục thể hiện lòng trung thành với M.U khi vừa đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm để chơi mùa giải thứ 23 cho đội bóng chủ sân Old Trafford. (AFP) 

T.NG

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.