Thêm 9 nghi phạm bị bắt giữ

12/04/2010 00:13 GMT+7

Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục tiến hành bắt giữ thêm 9 nghi phạm có dính líu đến vụ dàn xếp tỷ số ở các giải bóng đá của nước này. Nổi bật nhất trong số những nghi phạm vừa bị bắt có Mehmet Sasmaz - cựu chủ tịch của CLB Hatayspor và cầu thủ 35 tuổi của CLB hạng 2 Caykur Rizespor là Celil Sagir. >> Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ rúng động

Ảnh: Haberturk

Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục tiến hành bắt giữ thêm 9 nghi phạm có dính líu đến vụ dàn xếp tỷ số ở các giải bóng đá của nước này. Nổi bật nhất trong số những nghi phạm vừa bị bắt có Mehmet Sasmaz - cựu chủ tịch của CLB Hatayspor và cầu thủ 35 tuổi của CLB hạng 2 Caykur Rizespor là Celil Sagir.

>> Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ rúng động

Theo tờ Haberturk, LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ (TFF) và cơ quan điều tra đã thu thập được bằng chứng từ loạt đơn tố cáo số nghi phạm trên tham gia bán độ một số trận đấu.

Theo cảnh sát trưởng Istanbul Hussein Crashers, số người bị bắt giữ sẽ còn tăng thêm trong vài ngày tới, vì theo những kết quả điều tra thì danh sách các nghi phạm liên quan đến vụ scandal trên đang ngày càng dài ra. Trong khi đó, TFF một lần nữa khẳng định vụ bán độ đang bị phanh phui này không hề liên quan đến vụ bê bối dàn xếp tỷ số ở châu Âu bị phát hiện vào năm ngoái.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.