Thêm Eden Hazard bỏ lỡ trận cầu đinh Liverpool - Chelsea

27/04/2014 13:50 GMT+7

(TNO) Tiền vệ người Bỉ đã vắng mặt ba trận đấu gần đây nhất bởi chấn thương gân kheo của mình, anh đang hồi phục rất nhanh chóng nhưng HLV Jose Mourinho vẫn không mạo hiểm cho anh thi đấu trên thánh địa Anfield tối nay.

(TNO) Tiền vệ người Bỉ đã vắng mặt ba trận đấu gần đây nhất bởi chấn thương gân kheo của mình, anh đang hồi phục rất nhanh chóng nhưng HLV Jose Mourinho vẫn không mạo hiểm cho anh thi đấu trên thánh địa Anfield tối nay.

>> Liverpool - Chelsea: Thiên đường Anfield
>> Mourinho được phép dùng đội hình B của Chelsea đấu Liverpool
>> Chelsea: Con đường nào cũng qua trạm xe bus

 Thêm Eden Hazard bỏ lỡ trận cầu đinh Chelsea - Liverpool
Hazard không thể tiếp tục thi đấu từ trận lượt về tứ kết Champions League - Ảnh: Reuters

Tiền vệ có tầm ảnh hưởng đến lối chơi của Chelsea khập khiễng rời sân ngay khi trận tứ kết lượt về Champions League gặp Paris Saint Germain tại Stamford Bridge diễn ra ít phút. Mặc dù Hazard cũng đến thủ đô Tây Ban Nha tuần rồi nhưng Mourinho không dám cho anh vào sân đá với Atletico.

Tờ Independent dẫn nguồn tin cho rằng Hazard cũng sẽ bỏ lỡ chuyến đi cuối tuần này đến Anfield theo ý của Jose Mourinho bởi vị HLV này muốn tập trung nhân lực của mình vào châu Âu chứ không phải Premier League.

HLV của Chelsea từng "hứa" tại cuộc họp báo rằng ông có thể đưa "đám trẻ" của mình vào đội hình xuất phát trong trận gặp đội bóng đầu bảng Liverpool nhằm để cho các cầu thủ chủ chốt nghỉ ngơi dưỡng sức trước trận lượt về với đội đang dẫn đầu La Liga Atletico.

Chân của Hazard đau buốt từ đầu tuần dẫn đến quyết định của Mourinho tiếp tục cho anh nghỉ ngơi. Ông thầy không mạo hiểm tiền vệ 23 tuổi của mình. Với The Blues, việc hướng tới trận chung kết Champions League lần thứ 3 trong 7 năm quan trọng hơn chiếc vương miện thứ ba cho Mourinho tại giải Ngoại hạng Anh. HLV người Bồ Đào Nha giữ lại Hazard với hy vọng vài ngày nghỉ ngơi thêm của Hazard sẽ giúp ông ấy bắt đầu cuộc chiến chống lại HLV Diego Simeone vào tuần tới.
 
Chelsea đang gặp những vấn đề nhức đầu khiến Mourinho phải nhờ đến các cầu thủ dự bị của mình.

Đầu tiên, The Blues phải sử dụng trở lại bộ đôi tiền vệ Nemanja Matic và Mohamed Salah cho chuyến làm khách tại Liverpool. Cặp đôi này có thể là giải pháp tình thế ở trận Chelsea tiếp Atletico Madrid vào tuần sau bởi Frank Lampard và John Obi Mikel phải vắng mặt do nhận đủ số thẻ vàng ở lượt đi.

Bên cạnh đó, thủ môn Peter Cech bị trật khớp vai và đành nghỉ thi đấu hết phần còn lại của mùa giải. Cech sẽ xem các đồng đội thi đấu trên băng ghế dự bị cùng đội trưởng John Terry, người bị đau mắt cá chân sau pha va chạm với Diego Costa. Bản thân Terry đang hy vọng góp mặt cùng các đồng đội trong trận chung kết tại Lisbon ngày 24.5 nhưng HLV Mourinho dập tắt hy vọng của người đội trưởng khi cho rằng sự bình phục là rất mong manh.

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.