Thierry Henry muốn trở thành HLV Arsenal

28/04/2012 08:34 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Thierry Henry đang nuôi hy vọng trở thành HLV của CLB Arsenal sau lần trở lại đội bóng cũ ngắn ngủi hồi tháng 1 vừa qua.

(TNO) Tiền đạo Thierry Henry đang nuôi hy vọng trở thành HLV của CLB Arsenal sau lần trở lại đội bóng cũ ngắn ngủi hồi tháng 1 vừa qua.

>> Thierry Henry đi vào lịch sử giải MLS
>> Henry gây gổ với CĐV Arsenal
>> Henry trở lại

Thierry Henry muốn trở thành HLV của Arsenal
Thierry Henry vẫn luôn hướng về Arsenal - Ảnh: AFP

Thủ lĩnh, cây săn bàn lừng lẫy một thời của CLB phía bắc London hiện vẫn đang thi đấu cho CLB New York Red Bulls tại MLS. Thế nhưng mới đây, Henry đã tiết lộ mong muốn trở lại sân Emirates trên cương vị huấn luyện trong tương lai.

Trả lời phỏng vấn trên tờ USA Today, Henry đã bộc lộ ước nguyện của mình: "Tôi không nói trước điều gì cả nhưng tôi biết mình muốn gì và có thể làm gì. Mọi người đều biết tình yêu của tôi dành cho Arsenal, đó là thứ tình cảm mà bạn biết nó luôn tồn tại ở đó cho dù không nói ra.

Tôi luôn có tình cảm đặc biệt với CLB, với mọi người ở đó. Tôi chưa bao giờ cảm thấy những điều tương tự như những gì mình đã từng có ở Arsenal trong suốt sự nghiệp".

Thierry Henry đã có thời gian trở lại CLB Arsenal vào tháng 1 và ghi 3 bàn trong 5 trận ra sân, đặc biệt có bàn thắng quyết định giúp Arsenal giành chiến thắng trước Leeds United tại cúp FA.

Thierry Henry là huyền thoại của sân Emirates khi ra sân 369 trận và ghi 226 bàn thắng trong suốt 9 năm thi đấu cho Arsenal trước khi rời khỏi CLB vào năm 2007.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.