Thoát chết nhờ gọi tên... Messi

29/06/2015 10:30 GMT+7

(TNO) Một thanh niên là nạn nhân của bọn bắt cóc đã may mắn được phóng thích nhờ gọi tên siêu sao Lionel Messi.

(TNO) Một thanh niên là nạn nhân của bọn bắt cóc đã may mắn được phóng thích nhờ gọi tên siêu sao Lionel Messi.
Messi chắc hẳn cũng bất ngờ khi biết nhờ gọi tên anh, một thanh niên Argentina đã thoát chết - Ảnh: Reuters

Theo Clarin, câu chuyện hy hữu trên xảy ra với chàng trai Santiago Lopez Menendez, một công dân Argentina. Vào ngày 24.6 vừa qua, Santiago bị bắt cóc ở Nigeria trong lúc đang làm việc ở thị trấn Kontagora. Khi đó, một nhóm băng cướp đi mô-tô đã xả súng để trấn áp và bắt cóc những công nhân có mặt ở nhà máy sản xuất bột ngũ cốc.

Do những kẻ bắt cóc không hiểu tiếng Anh, vì vậy chàng thanh niên Santiago tỏ ra bất lực trong việc giải thích mình là dân Argentina, không phải người Mỹ. Ban đầu, anh bị tra tấn dữ dội và phải đến khi hô to "Messi, Messi, Messi", nhóm bắt cóc mới dần hiểu ra Santiago là dân Argentina. Bọn chúng cũng bắt đầu đối xử "tử tế" hơn với Santiago.

Theo báo Clarin, anh Santiago được thả ra ba ngày sau đó khi công ty đồng ý trả tiền chuộc cho bọn bắt cóc. Nạn nhân hiện đang có mặt ở Đại sứ quán Argentina tại Nigeria để trình báo sự việc. Dù sức khoẻ giảm đi nhiều vì bị giam cầm, đánh đập và không được ăn uống, tuy nhiên sức khoẻ của anh Santiago bắt đầu có dấu hiệu hồi phục.

Điều đầu tiên Santiago nói với người thân chính là rất cám ơn Lionel Messi vì nhờ tên của siêu sao này mà anh may mắn thoát chết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.