Thomas Muller ghi bàn thắng thứ 100 cho Bayern Munich

18/08/2014 15:17 GMT+7

(TNO) Thomas Muller có pha lập công thứ 100 của mình cho Bayern Munich khi 'hùm xám" bắt đầu chiến dịch bảo vệ Cúp quốc gia Đức bằng trận thắng đội bóng hạng ba 4-1 hôm chủ nhật 17.8.

(TNO) Thomas Muller có pha lập công thứ 100 của mình cho Bayern Munich khi 'hùm xám" bắt đầu chiến dịch bảo vệ Cúp quốc gia Đức bằng trận thắng đội bóng hạng ba 4-1 hôm chủ nhật 17.8.

>> Hạ Bayern Munich, Dortmund giành Siêu Cúp Đức
>> Người nhện giúp Dortmund hạ Bayern ở Siêu Cúp Đức
>> Stuttgart và Mainz bị văng khỏi Cúp quốc gia Đức

 
Muller đã có bàn thắng thứ 100 cho Bayern Munich - Ảnh: Reuters

Bayern thất bại 0-2 trước Borussia Dortmund trong trận tranh Siêu cúp nước Đức hôm thứ tư nhưng nỗi buồn đó mau chóng lùi vào dĩ vãng khi Lewandowski có đường chuyền căng ngang cho Gotze đánh đầu gọn mở tỷ số ở phút 19.

Số phận trận đấu mau chóng được định đoạt khi Muller nâng tỷ số lên 2-0 sau đó 10 phút. Cú nã đại bác của Alaba ở phút 52 và pha tâng bóng qua người thủ môn đối phương của Pizarro 17 phút trước khi trận đấu kết thúc chứng tỏ sự vượt trội của đội khách đến từ Bavaria.

Rogier Krohne ghi được một bàn an ủi cuối trận từ chấm phạt đền cho Munster và tiền vệ Marc Heitmeier bị đuổi khỏi sân là những gì đội chủ nhà tạo dấu ấn ở trận đấu này.

Trong các diễn biến khác của vòng 1 Cúp quốc gia Đức, Sven Schipplock ghi đến 5 bàn trong trận đại thắng 9-0 của Hoffenheim trước đội bóng thi đấu ở hạng năm USC Paloma.

Werder Bremen cần đến hiệp phụ mới đánh bại đội bóng đến từ hạng tư FV Illertissen 3-2. Freiburg dễ dàng đánh bại Eintracht Trier 2-0.

Wolfsburg thì vất vả hơn, họ nhọc nhằn thắng 5-4 trên loạt sút luân lưu 11m trước Darmstadt, trong đó thủ môn Max Gruen hai lần cứu thua ở loạt đá luân lưu cho đội khách. Một trận đấu khác phải giải quyết bằng loạt sút luân lưu định mệnh là Aalen gặp BSV Rehden, Aalen vượt qua đội chủ nhà 4-3 trên chấm phạt đền sau khi họ hòa nhau 1-1 sau hiệp phụ.

Thất vọng lớn nhất của lượt đấu này là việc Augsburg bất ngờ bại trận 0-1 trước đội bóng hạng tư Magdeburg và Paderborn (đội bóng vừa thăng hạng Bundesliga mùa này) thua 1-2 tại sân của Leipzig.

Đội bóng thi đấu ở hạng ba Arminia Bielefeld thắng đội bóng hạng hai SV Sandhausen 4-1, điều đáng chú ý của trận đấu này là cú vô lê ngoạn mục của đội trưởng Fabian Klos ở phút 53 đưa bóng bay vào thẳng vào góc cao khung thành, Đây có thể là bàn thắng đẹp nhất của vòng 1.

Bất ngờ nhỏ nữa là CLB đến từ hạng tư Wuerzburger Kickers đánh bại CLB của hạng hai Fortuna Duesseldorf 3-2 bằng một cú sút phạt chệch hướng trong hiệp phụ của Steven Lewerenz.

Bên cạnh đó, Erzgebirge Aue đánh bại Carl Zeiss Jena 1-0. Munich 1860 hạ Holstein Kiel 2-1 và Karlsruher SC thắng đội bóng hạng năm Neubrandenburg 3-1.

Kết quả các trận đấu đêm 17.8
Viktoria 1889 Berlin 0-2 Eintracht Frankfurt
Siegen 3-3 FSV Frankfurt
BSV Rehden 1-1 Aalen
Carl Zeiss Jena 0-1 Aue
FV Illertissen 2-3 Werder Bremen
Holstein Kiel 1-2 1860 Munchen
Uhlenhorster SC Paloma 0-9 Hoffenheim
Bielefeld
4-1 Sandhausen
Eintracht Trier 0-2 Freiburg
FC Neubrandenburg 1-3 Karlsruhe
PreuBen Muenster 1-4 Bayern Munich
Wuerzburger Kickers
3-2 Fortuna Dusseldorf
Magdeburg 1-0 Augsburg
RasenBallsport Leipzig 2-1 Paderborn
Darmstadt 0-0 Wolfsburg

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.