Thủ môn Cech bị tố là 'điệp viên' Chelsea cử sang Arsenal

10/08/2015 06:58 GMT+7

(TNO) Thủ thành Petr Cech đã trở thành tâm điểm của dư luận sau khi mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Arsenal trước West Ham trong trận ra quân tại Premier League 2015-2016 trên sân nhà Emirates.

(TNO) Thủ thành Petr Cech đã trở thành tâm điểm của dư luận sau khi mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Arsenal trước West Ham trong trận ra quân tại Premier League 2015-2016 trên sân nhà Emirates.

Thủ môn Cech băng ra đấm hụt bóng để Kouyate đánh đầu ghi bàn mở tỷ số - Ảnh: AFP
Trong trận đấu đêm qua, Cech là cầu thủ gây chú ý nhất bên phía Arsenal. Bởi anh là người duy nhất được HLV Arsene Wenger mang về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Thủ thành người CH Czech cũng đã chơi tốt trong trận tranh Siêu Cúp Anh, góp phần giúp Arsenal đánh bại đội bóng cũ Chelsea.
Thế nhưng, trong trận ra quân tại giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2015-2016, Cech lại mắc lỗi trong cả 2 bàn thua của Arsenal, khiến cho các "Pháo thủ" trắng tay dù được chơi trên sân nhà.
Ở bàn thua đầu tiên, thủ thành 33 tuổi ra vào không hợp lý, để cho Cheikhou Kouyate dễ dàng đánh đầu vào lưới trống, mở tỷ số ở phút 44. Không chỉ vậy, đến phút 57, Cech một lần nữa phán đoán sai pha dứt điểm của Mauro Zarate để cầu thủ này ghi bàn bằng cú sút vào góc gần.
Thất vọng vì màn ra mắt kém cỏi của thủ môn này, nhiều CĐV đã chế ảnh để chế nhạo cầu thủ đã khiến Arsenal phải bỏ ra 11 triệu bảng để mua.
Dưới đây là một số hình ảnh chế nhạo Cech:
HLV Wenger có lẽ đang tìm lại "hóa đơn" mua Cech
CĐV sẽ quay lưng lại với Cech?
Cech và Harry Kane, ai là thủ môn giỏi hơn?
Wojciech Szczesny, thủ môn bị Arsenal đẩy sang AS Roma chắc hẳn đang hả hê
Khán giả mỏi mắt tìm một pha cứu thua của Cech trong trận vừa qua
Các cầu thủ Arsenal vốn nổi tiếng với thói quen chụp ảnh tự sướng. Giờ thì Cech đã hoàn toàn trở thành một cầu thủ của Arsenal với pha đấm bóng cứ như là đang chụp ảnh tự sướng
HLV Mourinho hài lòng với màn ra mắt của "điệp viên" Cech
Mourinho ra lệnh cho Cech: Hãy chơi tốt trong những trận đấu trước mùa giải và sau đó thì tạo ra thảm họa
"Điệp viên" Cech đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Wenger: Trả lại tôi tiền mua Cech đây. Mourinho: Không bao giờ - Ảnh: Twitter
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.