Thủ môn Kepa lại mắc lỗi, Chelsea thắng nhọc nhằn Crystal Palace

Giang Lao
Giang Lao
08/07/2020 06:59 GMT+7

Thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa Arrizabalaga đã chọn sai vị trí để Wilfried Zaha có bàn rút ngắn tỷ số, khiến Chelsea từ chỗ thong dong phải chạy trối chết mới thắng sít sao Crystal Palace 3-2.

Trận đấu sớm ở vòng 34 giải Ngoại hạng Anh này diễn ra rạng sáng nay, Chelsea sớm dẫn trước tới 2-0 do Olivier Giroud và Christian Pulisic ghi chỉ sau 27 phút thi đấu ở sân khách Selhurst Park của Crystal Palace.
Tưởng chừng Chelsea sẽ có một chiến thắng dễ dàng thì ở phút 34 đội chủ nhà Crystal Palace sau 2 bàn thua mới vùng lên và có pha lên bóng đầu tiên của Wilfried Zaha.
Từ ngoài vòng 16m50, Wilfried Zaha thấy Kepa lại mắc lỗi vị trí lập tức tung cú sút tuyệt đẹp ghi bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2. Bàn thắng này đã thắp lại tinh thần dữ dội cho các cầu thủ Crystal Palace.
Trong khi đó, trên mạng xã hội CĐV Chelsea chỉ trích thủ môn Kepa “là bản hợp đồng tệ nhất lịch sử CLB dù có giá đắt nhất” (72 triệu bảng cho một thủ môn).
Nhiều CĐV Chelsea cũng cho rằng: “Kepa bị tâm lý không ổn định và hay mắc sai sót vị trí vì phán đoán tình huống sai. HLV Frank Lampard tiếp tục sử dụng thủ môn này sẽ còn trả giá nữa”. 

Chọn vị trí sai và lơ đễnh, Kepa để Wilfried Zaha rút ngắn tỷ số cho Crystal Palace

AFP

Chính từ bàn gỡ, đã giúp Crystal Palace lấy lại tinh thần gây không ít khó khăn cho Chelsea trong hiệp 2, trước khi Tammy Abraham vào sân phút 65 thay Giroud kịp ghi bàn giúp “The Blues” giải toả bớt sức ép khi nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 71.
Những chỉ 1 phút sau Crystal Palace lại rút ngắn tỷ số còn 2-3 do Christian Benteke ghi và tiếp tục khiến Chelsea phải chạy chối chết ở những phút cuối mới bảo vệ được chiến thắng.

Pulisic tiếp tục chơi ấn tượng góp công cho Chelsea lên vị trí thứ 3

AFP

Trong khi đó, ở trận còn lại Arsenal đứt mạch 3 trận thắng liên tiếp khi để Leicester hoà 1-1.
Với kết quả này, Chelsea qua mặt Leicester đoạt vị trí thứ 3 với 60 điểm (so với 59 điểm), và bỏ xa Manchester United vẫn 5 điểm. Còn Arsenal vẫn xếp thứ 7 với 50 điểm.
Kết quả giải Ngoại hạng Anh
Crystal Palace 2 - 3 Chelsea
Watford 2 - 1 Norwich City
Arsenal 1 - 1 Leicester City
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.