Thủ môn người Indonesia qua đời sau pha va chạm kinh hoàng với đồng đội

16/10/2017 08:53 GMT+7

Bóng đá Indonesia vừa nhận một cú sốc sau khi thủ môn Choirul Huda của đội Persela đã qua đời sau một pha va chạm kinh hoàng với đồng đội Ramon Rodrigues.


Xem lại pha va chạm khiến Huda thiệt mạng - Nguồn: Youtube
Bi kịch xảy ra trong trận đấu giữa Persela và Semen Padang tại giải vô địch quốc gia Indonesia diễn ra hôm qua. Theo tờ Surya, thủ môn Huda đã có pha va chạm rất mạnh với đồng đội là hậu vệ Rodrigues ở cuối hiệp 1 trận đấu.
Đó là tình huống mà thủ môn 38 tuổi băng ra để cản phá một pha tấn công của đối phương. Cùng lúc đó, Rodrigues cũng lui về hỗ trợ phòng ngự. Cả hai đã va chạm rất mạnh nhưng phần thiệt thuộc về thủ môn Huda.

tin liên quan

'Drogba đệ nhị' bị bắn chết
Cầu thủ Georges Griffiths, 27 tuổi, người Bờ Biển Ngà, từng được ví là 'Didier Drogba đệ nhị', vừa bị những tay súng lạ mặt bắn chết ở ngoại ô Cocody, TP.Abidjan (Bờ Biển Ngà).
Sau pha va chạm, thủ môn Huda vẫn còn tỉnh táo, anh ôm lấy cằm và tỏ ra rất đau đớn. Tuy nhiên, tình hình nhanh chóng chuyển biến xấu đi.
"Sau khi va chạm, Huda vẫn tỉnh và nói anh ấy rất đau. Tuy nhiên, sau đó thì anh ấy đã ngất đi", một nhân viên y tế nói với phóng viên tờ Surya.
Đội ngũ y tế trên sân nhanh chóng chuyển Huda đến bệnh viện đa khoa ở Lamongan. Tuy nhiên, đến 5 giờ chiều theo giờ địa phương thì các bác sĩ cho biết anh đã qua đời.
HLV CLB Persela là Aji Santoso cho biết cái chết của Huda khiến toàn đội bị sốc: "Tất cả chúng tôi đã đến bệnh viện sau khi trận đấu kết thúc. Tuy nhiên, chúng tôi được thông báo rằng Huda đã qua đời và tin đó khiến mọi người bàng hoàng".
Bác sĩ Zaki Mubarok của bệnh viện đa khoa Lamongan cho biết: "Huda được đưa đến trong tình trạng bị chấn thương nặng ở đầu và cằm. Anh ấy vẫn còn thở khi đến bệnh viện nhưng đã qua đời vào khoảng 17 giờ".
Huda là một thủ môn nổi tiếng ở Lamongan. Anh có trận đấu đầu tiên cho Persela vào năm 1999 và gắn bó với đội bóng này từ đó đến nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.