Thử thách cho Real Madrid

12/02/2011 22:40 GMT+7

Rạng sáng mai, đội quân của HLV Jose Mourinho hành quân đến sân Estadi Cornella-El Prat, xứ Catalan đối đầu với đối thủ là “đàn em” của kình địch Barcelona - CLB Espanyol, trong một mục tiêu là phải giành chiến thắng để tiếp tục duy trì cơ hội đua tranh chức vô địch.

Adebayor mang lại nhiều phương án tấn công cho Real trước Espanyol - Ảnh: AFP

Rạng sáng mai, đội quân của HLV Jose Mourinho hành quân đến sân Estadi
Cornella-El Prat, xứ Catalan đối đầu với đối thủ là “đàn em” của kình địch Barcelona - CLB Espanyol, trong một mục tiêu là phải giành chiến thắng để tiếp tục duy trì cơ hội đua tranh chức vô địch.

Ở trận lượt đi trên sân nhà Real đã thắng Espanyol 3-0. Thêm nữa, Espanyol trong 4 trận gần đây đều thất bại, khiến họ từ chỗ đua tranh vị trí trong tốp 4 nay đã rớt xuống thứ 6. Tuy nhiên, không vì thế mà Real sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm.

Mặc dù vậy, sự quyết tâm của Espanyol gặp không ít trở ngại do họ có thể vắng thêm nhiều trụ cột như hậu vệ David Garcia, các tiền vệ Verdu và Sergio Garcia lẫn thủ môn số 1 Carlos Kameni. Phía Real chỉ có 2 trường hợp chấn thương không thi đấu đã được xác định từ trước là thủ môn dự bị Dudek và tiền đạo Higuain.

Tỷ lệ cược

14.2, 1 giờ: La Coruna - Villarreal: Villarreal chấp đồng nửa, thắng 8
3 giờ: Espanyol - Real Madrid: Real chấp 1 trái rưỡi, thắng 9.

(Nguồn: Asianbookie)

Còn lại 13 cầu thủ trụ cột vừa dự đợt trận giao hữu quốc tế đã trở lại tập luyện bình thường. Thêm nữa, lực lượng của Real cũng phong phú thêm khi có Sergio Ramos trở lại sau án treo giò, và trung vệ Pepe đã bình phục chấn thương. Real cũng kịp giành lại niềm tin sau khi bất ngờ thua Osasuna 0-1, họ đã thắng Real Sociedad 4-1 với sự tỏa sáng của Kaka, Cristiano Ronaldo và đặc biệt tân binh Adebayor đã hòa nhập tốt trở thành một mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho.

Đương nhiên, chiến thắng cho Real là điều hết sức bình thường. Trừ khi tự họ lại thể hiện sự thất thường về phong độ, và nếu bị cầm hòa hay nhận thêm 1 thất bại nữa xem như Real sẽ từ bỏ tham vọng đua tranh vô địch với Barca.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.