Thú vị và chặt chẽ

05/10/2013 03:20 GMT+7

Man.City cần phải nhanh chóng gượng dậy bằng một chiến thắng nhưng đối thủ của họ, Everton, lại không phải là kẻ dễ bắt nạt.

Man.City cần phải nhanh chóng gượng dậy bằng một chiến thắng nhưng đối thủ của họ, Everton, lại không phải là kẻ dễ bắt nạt. 

 Thú vị và chặt chẽ
Hàng phòng ngự của Man.City cần phải cảnh giác trước bản năng “sát thủ” của Lukaku (trái) - Ảnh: AFP

Thất bại trước Bayern Munich ở vòng bảng Champions League hồi giữa tuần không chỉ là trận thua hiếm hoi trên sân nhà mà còn là một trong những thất bại đáng hổ thẹn nhất của Man.City, kể từ khi CLB này thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Abu Dhabi United cách đây 5 năm.

Thế nên, khi đón tiếp Everton vào đêm nay tại sân Etihad, HLV Pellegrini rất cần một chiến thắng để khôi phục lại niềm tin và đồng thời chứng minh rằng Man.City không dễ gục ngã khi mọi chuyện không được như mong đợi. Mặt khác, không giống như khi thi đấu ở Champions League, “The Citizens” luôn tỏ ra rất đáng sợ trên sân nhà ở các giải trong nước. Và tất nhiên, ông Pellegrini sẽ thay đổi vài vị trí trong đội hình xuất phát để cho cỗ máy vận hành trơn tru hơn.      

Theo đó, nhiều khả năng Silva sẽ lấy chỗ của Nasri, Kolarov thay thế Clichy, Zabaleta thay chân Richards và có thể là cả tân binh Jovetic cũng sẽ được thử lửa ở vị trí của Aguero. Trong khi đó, thủ môn Hart vẫn có thể giữ được vị trí dù anh đã phạm không ít sai lầm trong 2 trận thua liên tục vừa qua.

Tuy nhiên, điều đáng lo nhất cho Man.City lại chính là đối thủ của họ, Everton, đội bóng duy nhất còn giữ vững được thành tích bất bại ở Premier League mùa này. Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Martinez, “The Toffees” đã trở nên đáng sợ hơn trong cả công lẫn thủ qua sự xuất hiện của những tân binh như Lukaku (mượn của Chelsea), Barry (mượn của Man.City), McCarthy, Alcaraz...

Tất nhiên, Barry không thể góp mặt trong trận đấu này theo những điều khoản trong hợp đồng cho mượn và ông Martinez cũng không có được sự phục vụ của Alcaraz, Pienaar và có thể là cả Mirallas. Trong đó, chỉ sự vắng mặt của Barry là đáng lo nhất bởi anh chính là mắt xích quan trọng trong hệ thống phòng thủ của Everton.

Theo dự đoán, đây có thể là một trận đấu hấp dẫn giữa 2 đội có lối chơi khá thú vị nhưng không thiếu sự chặt chẽ ở phía sau. Everton biết làm thế nào để giành trọn 3 điểm tại Etihad (thắng 4 trong 6 lần viếng thăm gần đây) nhưng Man.City có thể trở nên mạnh mẽ hơn sau khi niềm tự hào bị tổn thương. Do đó, một kết quả hòa cần được tính đến dù vào lúc này, Man.City vẫn được đánh giá cao hơn.

Tỷ lệ cược

- Premier League:
5.10, 18 giờ 45: Man.City - Everton: Man.City chấp nửa, một, thắng 9
21 giờ: Cardiff - Newcastle: Cardiff chấp đồng nửa, thắng 8
Fulham - Stoke: Fulham chấp đồng nửa, thắng 8
Hull - Aston Villa: Hull chấp đồng nửa, thắng 8
Liverpool - Crystal Palace: Liverpool chấp 2 trái, thắng 8
23 giờ 30: Sunderland - M.U: M.U chấp nửa, một, thắng 9.

- Serie A:
6.10, 1 giờ 45: Inter Milan - AS Roma: Inter chấp đồng nửa, thắng 8.

- La Liga:
6.10, 1 giờ: Levante - Real Madrid: Real chấp 1 trái rưỡi, thắng 9
3 giờ: Barcelona - Valladolid: Barca chấp 2 trái rưỡi, thắng 8.

- Bundesliga:
5.10, 20 giờ 30: M.Gladbach - Dortmund: Dortmund chấp nửa, một, thắng 9
Schalke 04 - Augsburg: Schalke chấp nửa, một, thắng 8
Stuttgart - Werder Bremen: Stuttgart chấp nửa, một, thắng 9
23 giờ 30: Leverkusen - Bayern Munich: Bayern chấp nửa, một, thắng 9.

Ligue 1:
5.10, 22 giờ: Monaco - Saint Etienne: Monaco chấp 1 trái, thắng 9.

G.L
(Nguồn: Vwin.com). Trực tiếp truyền hình trên K+, HTV Thể thao, Bóng đá TV, SCTV15. VOV tường thuật trực tiếp trên sóng FM 91MHz trận Man.City - Everton; Liverpool - Crystal Palace.

Trần Tôn

>> HLV Mourinho thua không tâm phục
>> Mourinho bực mình khi bị so sánh với Guardiola
>> Chelsea thắng nhọc trên sân, Mourinho gây hấn ngoài đường biên 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.