Thua 3 bàn trong 11 phút, Benitez vẫn khen học trò

26/11/2015 09:02 GMT+7

HLV Rafael Benitez của Real Madrid cảm thấy sốc trước màn trình diễn các cầu thủ trong chiến thắng 4-3 trước Shakhtar Donetsk tại vòng bảng Champions League vừa kết thúc rạng sáng nay (26.11).

Huấn luyện viên Rafael Benitez của Real Madrid cảm thấy sốc trước màn trình diễn các cầu thủ trong chiến thắng 4-3 trước Shakhtar Donetsk tại vòng bảng Champions League vừa kết thúc rạng sáng nay (26.11).

HLV Rafael Benitez hài lòng với màn trình diễn của các học trò - Ảnh: AFP

Trên sân Lviv Arena, Real Madrid dội 4 bàn vào lưới Shakhtar Donetsk sau 70 phút nhờ cú đúp của Cristiano Ronaldo, Luka Modric và Daniel Carvajal. Trận này, ông Benitez thực rất nhiều sự điều chỉnh về nhân sự so với thất bại 0-4 trước Barcelona. Lần lượt James Rodriguez, Toni Kroos và Karim Benzema bị đẩy lên ghế dự bị, trong khi Mateo Kovacic, Casemiro và Isco thế chỗ. Ngoài ra, Danilo cũng mất suất đá chính về tay Dani Carvajal nơi vị trí hậu vệ phải.

Dù lấn lướt đội chủ nhà trong 2/3 thời gian thi đấu, song Real Madrid bất ngờ chùng xuống vào cuối trận và để Shakhtar Donetsk gỡ lại 3 bàn từ phút 77 đến 88. Báo chí cho rằng, Real Madrid suýt "chết hụt" trên đất Ukraine bởi đội chủ nhà hoàn toàn có thể cân bằng tỷ số sau đó. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha lại không để tâm nhiều đến điều đó. Sau trận đấu, HLV Benitez đã dành những lời khen cho các học trò.

"Chúng tôi cần phải thể hiện cá tính của mình trên sân và những cầu thủ Real Madrid đã làm tốt điều này. Tôi nghĩ màn trình diễn của họ thật sự khiến người ta sững sốt. Điều quan trọng là Real Madrid sẽ kết thúc vòng bảng với vị trí đầu tiên. Chúng tôi đã chơi xuất sắc trong 78 phút đầu tiên, tuy nhiên, đội bóng cần phải biết cách làm sao để chơi tốt vào cuối trận. Dù đội chủ nhà đã bùng nổ trong những phút cuối, nhưng tôi nghĩ Real Madrid có thể rút ra được nhiều bài học để làm chủ trận đấu trong những phút cuối sau trận đấu này," HLV Benitez nói.

Real Madrid "lột xác" hoàn toàn so với trận thắng Barcelona - Ảnh: Reuters

Cũng theo cựu HLV Liverpool, ông rất hài lòng với cách Real Madrid ghi liên tiếp 4 bàn vào lưới đội chủ nhà. Trong khi đó, tiền vệ Isco cho biết Real Madrid không hề bị ảnh hưởng sau thất bại 0-4 trước Barcelona vào cuối tuần qua. "Chúng tôi không thích thua theo cách như vậy. Nhưng điều tích cực là hiện mới bước sang tháng 11 và vẫn còn một chặng đường dài phía trước", Isco nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.