Thua Europa League, HLV Antonio Conte sẽ chia tay Inter Milan

Giang Lao
Giang Lao
22/08/2020 08:23 GMT+7

Không thể giúp Inter Milan vô địch Europa League sau trận thua ngược Sevilla 2-3 rạng sáng ngày 22.8 (giờ VN), HLV Antonio Conte thừa nhận mình sẽ có cuộc thảo luận với ban lãnh đạo CLB vào tuần tới.

Ông Antonio Conte được cho là có hục hặc với ban lãnh đạo Inter Milan thời gian gần đây, cộng thêm sự thất vọng lớn sau trận thua Sevilla 2-3 ở chung kết Europa League đã khiến nhà cầm quân này lần đầu tiên nói công khai về tương lai của mình ở Nerazzurri.
Phát biểu sau trận đấu với kênh Sky Sport Ý, HLV Antonio Conte nói: “Tôi rất biết ơn với cơ hội được dẫn dắt Inter, nhưng tương lai đội bóng đã được hoạch định dù có hay không có tôi.
Bây giờ, chúng tôi sẽ trở về Milan và nghỉ đôi ba ngày, sau đó tôi sẽ có cuộc gặp với ban lãnh đạo đội bóng để bàn về tương lai của tôi. Tôi hoàn toàn không chắc là mình còn dẫn dắt Inter ở mùa tới nữa hay không. Mọi thứ sẽ sớm được quyết định, và ngay trong tuần tới”.

Sevilla 3-2 Inter Milan, tội đồ Lukaku và người hùng de Jong

Nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sport cũng nhận định khả năng ông Antonio Conte chia tay Inter rất cao vì những xích mích với ban lãnh đạo đội bóng là chủ yếu, còn thất bại ở Europa League chỉ là chuyện phụ, nhưng cũng góp một phần cho cuộc chia tay sắp diễn ra.

HLV Antonio Conte cởi chiếc huy chương bạc nhận sau trận chung kết

Reuters

Trong khi đó, nói về trận đấu thua Sevilla, HLV Antonio Conte tỏ vẻ cực kỳ thất vọng vì “sự cố” ở hiệp 2 của tiền đạo Romelu Lukaku khi đá phản lưới nhà góp phần khiến Inter thua ngược Sevilla 2-3.
Còn lại, chiến lược gia này cho rằng: “Đây là một trận đấu không hề dễ dàng, nhưng Inter cũng đã có những cơ hội tuyệt vời. Sau hiệp 1 chơi nhanh, thì Sevilla đã giảm cường độ đáng kể ở hiệp 2. Chúng tôi nhận thấy điều đó, và đã có những toan tính cho mình. Tuy nhiên, không may pha bóng của Lukaku đã khiến mọi thứ tan vỡ”.
Cũng theo ông Antonio Conte, Inter đã có mùa giải không đến nỗi nào khi là á quân giải Serie A và vào chung kết Europa League sau một hành trình ấn tượng. Các cầu thủ cũng trưởng thành rất nhiều, và hoàn toàn hứa hẹn có mùa giải mới tốt đẹp phía trước, ngoài trừ bản thân ông cần phải làm rõ những xích mích với ban lãnh đạo CLB để có thể tiếp tục nữa hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.