Thua Inter, HLV Allegri chỉ trích trọng tài

08/10/2012 06:51 GMT+7

(TNO) Rạng sáng 8.10 (giờ VN), chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian thi đấu, thế nhưng AC milan đã không thể làm được gì để có bàn san bằng tỷ số 0-1 với kình địch Inter Milan.

(TNO) Rạng sáng 8.10 (giờ VN), chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian thi đấu, thế nhưng AC milan đã không thể làm được gì để có bàn san bằng tỷ số 0-1 với kình địch Inter Milan.

>> Juventus tiếp tục thống trị Serie A
>> Juventus đứt mạch toàn thắng ở Serie A
>> HLV Antonio Conte nhận lương cao nhất Serie A

 
Trung vệ Walter Samuel (phải) đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất cho Inter Milan - Ảnh: Reuters

Trong trận derby thành Milan diễn ra sáng nay, Inter có bàn thắng chỉ sau 3 phút bóng lăn. Esteban Cambiasso có tình huống đá phạt hiểm hóc bên cánh trái, tạo cơ hội cho Walter Samuel băng vào đánh đầu tung lưới thủ môn Abbiati.

Những phút sau đó, Milan tràn lên liên tục bắn phá khung thành đối phương nhưng không thể ghi được bàn thắng nào và chấp nhận thua trận 0-1. Thậm chí ngay cả khi Inter phải chơi thiếu người từ phút 48, do Yuto Nagatomo nhận thẻ vàng thứ 2, đội chủ sân San Siro vẫn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

 
HLV Allegri (phải) phản ứng dữ dội với trọng tài Valeri trong trận derby thành Milan - Ảnh: Reuters

Theo HLV Massimiliano Allegri, sở dĩ Milan không thể có được bàn gỡ hòa và còn có thể giành chiến thắng là do những quyết định "không hiểu nổi" của trọng tài.

“Tôi chưa bao giờ nói về trọng tài. Nhưng lần này tôi phải nói. Trọng tài đã sai. Ông ấy thổi còi kết thúc hiệp 1 sớm 12 giây. Tình huống Emanuelson bị phạm lỗi ông ấy cũng xử lý sai và nên có một quả penalty cho Robinho. Đây không phải 1 cái cớ, nhưng rõ ràng trọng tài đã không hoàn thành nhiệm vụ. Ông ấy đã để xảy ra nhiều sự cố”, HLV Allegri buông lời gay gắt về phía trọng tài Valeri sau trận đấu.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Stramaccioni xúc động chia sẻ: “CĐV đã thể hiện niềm tin của họ dành cho tôi với những biểu ngữ lớn sau thất bại trước Siena dù một số người khác lại không được tốt như vậy. Đó là những gì mà tôi ghi nhớ và là giá trị quan trọng nhất nên tôi muốn dành tặng chiến thắng này cho cầu thủ của tôi và cho Ultras (cổ động viên Ý cuồng nhiệt) của Inter”.

 
 HLV Stramaccioni khen ngợi các học trò Inter Milan - Ảnh: Reuters

Nói về trận đấu, nhà cầm quân 36 tuổi cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi đã làm tốt ở cả hai mảng. Đầu tiên, là cách chúng tôi tiếp cận trận đấu. Chúng tôi muốn khởi đầu mạnh mẽ và nó cho thấy hiệu quả nhất so với những trận kể từ đầu mùa.

Cái thứ hai làm tôi hài lòng là cách đội bóng ứng phó khi chơi thiếu người. Chúng tôi xoay sở để ngăn cản Milan có thể tự do đưa bóng vào khu cấm địa và đã làm rất tốt. Chúng tôi đã thể hiện phong cách của một đội bóng lớn”.

Sẵn đó, Stramaccioni cũng phủ nhận việc ông được so sánh với HLV Jose Mourinho. “Tôi không giống Mourinho, tôi là chính tôi. So sánh duy nhất mà tôi muốn có được là hình ảnh của một công nhân vĩ đại giống như Tổng thống (Ý) từng nói”, Reuters dẫn lời Stramaccioni.

Với việc để thua Inter 0-1, Milan mới chỉ có 7 điểm sau 7 trận đấu, ghi 7 bàn thắng và thủng lưới 7 lần. Đội chủ sân San Siro hiện đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó dù thắng, Inter vẫn bị Lazio "cướp" mất vị trí thứ 3 nhờ hơn chỉ số phụ.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.