Thừa nhận nói xấu sau lưng đồng đội, Karim Benzema phải xin lỗi Vinicius Junior

Giang Lao
Giang Lao
30/10/2020 16:21 GMT+7

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), tiền đạo người Pháp, Karim Benzema của Real Madrid vừa gặp người đồng đội Vinicius Junior để ngỏ lời xin lỗi vì những lời nói không hay trước hiệp 2 trận hòa Monchengladbach hôm giữa tuần.

Ở trận Real hòa Monchengladbach 2-2 ở lượt hai bảng B giải Champions League hôm giữa tuần, trước khi bước vào hiệp 2 sau khi Real bị dẫn 1-0 trong hiệp 1, Karim Benzema bị bắt gặp nói với cầu thủ đồng hương Ferland Mendy bằng tiếng Pháp “đừng chuyền bóng cho thằng đó nữa (Vinicius Junior)”.
Vinicius Junior, 20 tuổi, người Brazil cũng đứng gần đó khi đang cùng các cầu thủ rời phòng thay đồ chuẩn bị ra sân thi đấu, nhưng có lẽ không rõ các đồng đội đã nói xấu gì về mình nên vẫn tỏ ra bình thường.
Trong khi đó, đoạn clip do trang Telefoot chia sẻ trên mạng xã hội Twitter từ một máy quay an ninh trong đường hầm sân Borussia Park của Monchengladbach cho thấy Karim Benzema còn nói tiếp với Ferland Mendy: “Thề trên mạng sống của mẹ tôi, hắn ta (Vinicius Junior) thi đấu như thể đang chống lại chúng ta. Anh ta chẳng làm được tích sự gì. Khi thi đấu mà sợ hãi như vậy thì anh ta chẳng làm được gì và đánh mất mọi thứ tốt đẹp nhất”.
Cũng theo tờ Marca, sau khi Karim Benzema nói với Ferland Mendy như vậy, trong suốt hiệp 2, dù thi đấu cùng cánh trái nhưng Vinicius Junior chỉ nhận được có 3 đường chuyền từ Ferland Mendy.

Những hình ảnh từ máy quay an ninh và được trang Telefoot chia sẻ cho thấy Karim Benzema đang nói xấu Vinicius Junior

Chụp từ clip Telefoot

Trong khi đó, sau hiệp 1 và dĩ nhiên trong suốt hiệp 2, Karim Benzema và Vinicius Junior dù thi đấu cùng nhau trên hàng công của Real, nhưng chân sút người Pháp không có một pha chuyền bóng nào cho cầu thủ người Brazil. Đến phút 70, HLV Zidane phải thay Vinicius Junior ra nghỉ và tung Eden Hazard vào thế.
Sự việc này khiến báo chí Tây Ban Nha “săm soi” dữ dội nội tình Real đã có bất ổn. Bởi đội bóng này cũng mới vừa xảy ra chuyện tiền vệ Isco bị bắt gặp trên truyền hình cảnh chỉ trích HLV Zidane khi ngồi dự bị vì không cho anh ra sân thi đấu ở trận “Siêu kinh điển” thắng Barcelona 3-1 trên sân Nou Camp.
Trước tình hình không hay, ở buổi tập trước trận Real gặp Huesca ở vòng 8 giải La Liga cuối tuần này, Karim Benzema đã thừa nhận những lời mình nói và chủ động gặp xin lỗi Vinicius Junior để khép lại câu chuyện ầm ĩ suốt mấy ngày qua, theo tờ Marca.
Tờ báo này cũng tiết lộ thêm từ nguồn tin nội bộ Real cho biết, Vinicius Junior đã chấp nhận lời xin lỗi từ người đàn anh Karim Benzema.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.