Thua thảm trên sân Leicester, Arsenal thất thế trong cuộc đua top 4

28/04/2019 20:35 GMT+7

Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi nhận thất bại 0-3 trên sân Leicester ở vòng 36 Premier League và trở nên thất thế trong cuộc đua vào top 4.

Trong trận đấu vòng 36 Premier League vừa kết thúc cách đây chưa lâu, Arsenal đã phải nhận thất bại 0-3 trong chuyến làm khách đến sân Leicester. Đó là trận đấu mà cầu thủ trẻ Ainsley Maitland-Niles phải nhận thẻ đỏ trong hiệp 1 và các "Pháo thủ" đã không thể đứng vững trước sức ép của "Bầy cáo" trong hiệp 2.
Chuyến làm khách đến sân Leicester được xem là cơ hội để Arsenal chiếm ưu thế trong cuộc đua vào top 4 khi M.U đối đầu Chelsea trong trận đấu muộn vào đêm nay (28.4, giờ VN). Tuy nhiên, các học trò của HLV Unai Emery đã không thể vượt qua chính mình và phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp.
Leicester là đội chiếm ưu thế trong khoảng thời gian đầu trận nhưng Arsenal tạo ra cơ hội rõ rệt đầu tiên của trận đấu với pha dứt điểm của Alexandre Lacazette ở giữa hiệp 1.
Tuy nhiên, sau đó thì thủ môn Bernd Leno phải làm việc vất vả. Đến khi Maitland-Niles nhận thẻ vàng thứ 2 vì phạm lỗi với James Maddison thì thế trận hoàn toàn nghiêng về đội chủ nhà.
Vardy lập cú đúp giúp Leicester nhấn chìm Arsenal Reuters
Ưu thế hơn người được Leicester chuyển hóa thành bàn thắng ở phút 59 với pha đánh đầu dũng mãnh của Youri Tielemans. Sau đó, "Bầy cáo" thi đấu chậm rãi và chờ cơ hội. Đến phút 86, Jamie Vardy ghi bàn từ pha sút bồi sau khi pha lốp bóng của anh đưa bóng trúng xà ngang bật ra. Sau đó, ở những phút bù giờ, tiền đạo người Anh ghi bàn ấn định chiến thắng cho đội chủ sân King Power.
Với trận thua này, Arsenal tiếp tục giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 66 điểm, kém Chelsea 1 điểm và chỉ hơn M.U 2 điểm.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.