Thương hiệu Việt lại xuất hiện trên các sân cỏ Ngoại hạng Anh

21/08/2016 09:48 GMT+7

Thời gian gần đây, một số thương hiệu Việt đã mạnh dạn chi tiền tỉ để được xuất hiện ở giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh Premier League - Ngoại hạng Anh.

Dù cho thương thảo khó, giá cả đắt đỏ nhưng một số doanh nghiệp Việt vẫn không ngần ngại chi số tiền lớn để thương hiệu xuất hiện tại sân cỏ Premier League, điều đó đủ thấy tính hiệu quả của nó rõ rệt như thế nào.
Ngoại hạng Anh mùa bóng 2016-2017 chỉ mới bắt đầu khai mạc đươc hai vòng đấu, sức hấp dẫn của giải đấu hàng đầu thế giới với những ngôi sao đẳng cấp, những HLV tên tuổi là không thể phủ nhận. Trong trận đấu vòng 2 Premier League, người hâm mộ bóng đá Việt Nam theo dõi qua truyền hình không khỏi bất ngờ và thích thú khi dòng chữ "Ton Dong A - Made in Vietnam" xuất hiện trên bảng quảng cáo điện tử với tần xuất liên tục ở tất cả các sân như sân vận động Britannia của Stoke City, sân The Hawthorns của West Brom và cả sân King Power trong trận đấu giữa đương kim vô địch Leicester và Arsenal...
Được biết đây là mùa bóng thứ 2, thương hiệu Tôn Đông Á xuất hiện tại giải Ngoại hạng Anh. Do trước đó đã từng làm việc với ban tổ chức của giải đấu nên khi thương thảo cũng ít gặp khó khăn hơn, hoàn tất chỉ trong một tuần. Theo đó, thương hiệu Tôn Đông Á sẽ xuất hiện trong các trận cầu đinh của Premier League 2016-2017. Đa số các trận đều có sự góp mặt của những đội bóng thuộc top đầu như Manchester United, Arsenal, Liverpool, Tottenham… Thương hiệu công ty sẽ xuất hiện 4-8 lần trong mỗi trận và được phát sóng trên toàn cầu. 
Trận đấu giữa Leicester City và Arsenal  AFP
Tuy nhiên, Tôn Đông Á không phải là đơn vị đầu tiên của Việt Nam chọn cách ký hợp đồng chạy quảng cáo trên các sân bóng đá ở giải Premier League. Năm 2007, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã chọn hình thức quảng cáo chạy bảng điện tử logo "Hoang Anh Gia Lai Viet Nam" trực tiếp trên sân Emirates của câu lạc bộ Arsenal suốt 2 mùa bóng 2007-2008 và 2009-2010, hình ảnh cũng được phát đi toàn cầu. Và gần đây nhất, Điện Quang cũng chọn cách này để tiếp cận với khách hàng của mình...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.