Thương vụ “bom tấn” Neymar và Pogba sẽ lập kỷ lục thế giới mới

Giang Lao
Giang Lao
21/06/2019 14:18 GMT+7

Hai ngôi sao Neymar của CLB PSG và Paul Pogba của Manchester United (M.U) hiện là 2 tên tuổi gây sốt nhất trên thị trường chuyển nhượng, sau khi đều đồng loạt lên tiếng chính thức muốn ra đi để tìm bến đỗ mới.

Trong đó, vụ tiền đạo Neymar muốn ra đi và đòi trở về đích danh CLB Barcelona hiện chỉ còn chờ chính đội bóng xứ Catalan này xúc tiến, giữa lúc PSG đã “ra giá” cho ngôi sao mà họ mua về cách đây 2 năm với giá kỷ lục thế giới 222 triệu euro, nhưng nay nâng lên đến 300 triệu euro.
Tờ Le Parisien của Pháp cho biết, chính chủ tịch PSG, ông Nasser Al Khelaifi đã đặt cái giá rất “khủng” này cho phía Barcelona nếu muốn mua Neymar.
Theo báo chí Tây Ban Nha, có một giải pháp rất khả thi và đảm bảo cho thương vụ này hoàn tất cũng như sẽ xác lập kỷ lục thế giới mới về giá trị chuyển nhượng, đó là Barcelona sẽ chi tiền chỉ khoảng 100 triệu euro nhưng cộng thêm 3 cầu thủ gồm Ousmane Dembele, Ivan Rakitic và Samuel Umtiti cho PSG. Dembele hiện có giá chuyển nhượng 105 triệu euro, còn Rakitic và Umtiti đều trên dưới 50 triệu euro.
Trong một giải pháp khác, nếu Barcelona không mua được trung vệ Matthijs de Ligt từ Ajax, thì họ sẽ dùng phần kinh phí này dồn vào để mua Neymar có thể tăng tiền mặt lên 150 triệu euro hoặc 170 triệu euro, cùng cộng thêm ngôi sao Philippe Coutinho (có giá tới 120 triệu euro) hoặc là Dembele.
Theo báo chí Tây Ban Nha, CLB Barcelona rất muốn mua lại Neymar để tái hợp "bộ ba MSN" với Messi và Suarez Reuters
Tờ Mundo Deportivo cách đây 2 năm từng gây sốc tiết lộ thông tin Neymar chia tay Barcelona để đến PSG đã thành sự thật, nay xác tín một lần nữa là ngôi sao người Brazil này sắp quay về sân Nou Camp là có nhiều khả năng nhất thay vì đến Real Madrid. Hiện mọi sự chỉ còn thương lượng giữa 2 bên Barcelona và PSG về phương thức chuyển nhượng kèm trao đổi cầu thủ là hoàn tất.
Trong khi đó, CLB M.U muốn giữ tiền vệ Pogba nhưng khó thành, thậm chí cả đề nghị gia hạn hợp đồng và tăng lương lên hơn nửa triệu euro/tuần vẫn bị từ chối. Vì vậy, M.U cũng đặt giá bán Pogba lên mức gần 200 triệu euro.
CLB Real Madrid rất muốn mua Pogba để hoàn tất mắt xích trong “Dải ngân hà” mới của mình sau khi đã có Hazard, Mendy, Militao, Luka Jovic và Rodrygo Goes. Tuy nhiên, Real chỉ đề nghị mức giá 120 triệu euro rất khó thuyết phục M.U, và vì vậy Juventus đang nhảy vào cuộc đua và có tin sẽ chấp nhận đề nghị gần 200 triệu euro để mua lại ngôi sao người Pháp này.
Nếu 2 thương vụ chuyển nhượng trên hoàn tất trong thời gian tới, chắc chắn giá trị chuyển nhượng sẽ có sự thay đổi và hứa hẹn lập kỷ lục thế giới mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.