Thụy Điển hạ tuyển Ý ở lượt đi play-off vòng loại World Cup

11/11/2017 07:45 GMT+7

Bàn thắng trong hiệp 2 của cầu thủ vào thay người Jakob Johansson đã giúp Thụy Điển giành chiến thắng 1-0 trước tuyển Ý ở lượt đi play-off vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

[VIDEO] DIỄN BIẾN TRẬN THỤY ĐIỂN - Ý 
Rạng sáng nay (11.11, theo giờ Việt Nam), tuyển Ý hành quân đến Thụy Điển với hy vọng tìm kiếm một kết quả có lợi nhằm định đoạt chiếc vé dự World Cup trong trận đấu trên sân nhà vào tuần tới.
Có lẽ chính vì vậy mà các cầu thủ Ý thi đấu rất thận trọng. HLV Gian Piero Ventura không ngại chỉ đạo các học trò thi đấu chặt chẽ để tìm kiếm ít nhất một kết quả hòa.

tin liên quan

Thụy Điển - Ý: Sân nhà không là tất cả
Thụy Điển có lợi thế sân nhà ở trận lượt đi vòng play-off nhưng thầy trò HLV Janne Andersson khó có thể làm nên chuyện trước một đội tuyển Ý sẽ làm mọi chuyện để không lỡ hẹn với VCK World Cup.
Tuy nhiên, những tính toán của HLV Ventura đã không thành công khi Johansson được tung vào sân ở phút 57 nhưng chỉ sau đó 4 phút đã ghi bàn. Trong một tình huống ném biên, bóng đến chân tiền vệ 27 tuổi và anh tung ra một cú sút rất căng, đưa bóng đi qua một rừng chân trước khi vào lưới.
Tuyển Ý có một số cơ hội nhưng không thể ghi bàn Reuters
Bàn thắng đó đã khiến cho mọi kế hoạch của tuyển Ý bị đổ bể. HLV Ventura đã phải lần lượt tung các tiền đạo Eder và Lorenzo Insigne vào sân. Điều này đã giúp cho sức tấn công của đội bóng áo màu thiên thanh trở nên mạnh mẽ hơn. Tuy vậy, trong khoảng thời gian còn lại, Thụy Điển đã thi đấu rất chặt chẽ và đứng vững cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.
Với kết quả này, tuyển Ý đang đối mặt với nguy cơ lần đầu tiên vắng mặt ở một kỳ World Cup kể từ năm 1958. Tuy nhiên, Azzurri vẫn còn có thể lật ngược tình thế khi được chơi trên sân nhà ở trận lượt về. Để làm được điều đó, chắc chắn HLV Ventura sẽ phải thay đổi đấu pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.