Tiền đạo của Arsenal bỏ lỡ cơ hội khó tin: ‘Tôi cực kỳ thất vọng!’

Giang Lao
Giang Lao
28/02/2020 13:22 GMT+7

Ngôi sao tiền đạo người Gabon, Pierre-Emerick Aubameyang đã rất nuối tiếc khi bỏ lỡ cơ hội giúp Arsenal hạ Olympiakos tại vòng 1/16 giải Europa League rạng sáng nay.

Khi đó, tình huống ở phút đá bù giờ thứ 3 của hiệp đấu phụ, Aubameyang có bóng trống trải chỉ cách khung thành thủ môn Jose Sa (Olympiakos) một vài mét. Thế nhưng, ở cơ hội không thể bỏ lỡ như vậy Aubameyang lại sút ra ngoài, và “sút bay” luôn chiếc vé đi tiếp của Arsenal.
Bên ngoài sân, cả đội Arsenal và HLV Mikel Arteta chỉ còn biết ôm đầu tiếc nuối.
Chính Aubameyang là người ghi bàn đẹp mắt cũng trong hiệp phụ giúp Arsenal cân bằng tỷ số 1-1. Trước đó, Pape Abou Cisse mở tỷ số 1-0 cho Olympiakos phút 53.
Tuy vậy, ở những phút cuối hiệp phụ, Arsenal đánh mất chiếc vé đi tiếp khi để Youssef El Arabi ghi bàn phút 120 giúp Olympiakos dẫn lại 2-1, và hoà 2-2 chung cuộc để lấy vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.
Tuy nhiên, nếu như trong phút đá bù giờ cuối hiệp phụ Aubameyang ghi bàn từ tình huống không thể bỏ lỡ sẽ cân bằng tỷ số 2-2 ở trận lượt về, và Arsenal đã đi tiếp với tỷ số thắng chung cuộc 3-2.

Aubameyang ôm mặt tiếc nuối sau khi bỏ lỡ cơ hội không thể bỏ lỡ của mình

Reuters

Aubameyang nói với kênh BT Sport: “Thật quá tệ. Tôi cực kỳ thất vọng với chính mình. Tôi không thể nói gì, hay giải thích gì. Bởi vì nó quá khó khăn, và không thể có lý do gì xứng đáng để bào chữa.
Tôi cũng bỏ lỡ không ít cơ hội. Nhưng với cơ hội như vậy mà bỏ lỡ thì đã khiến đội nhà trả cái giá quá đắt. Thật quá xui rủi cho tôi, và toàn đội Arsenal”.
Trong khi đó, HLV Arteta cũng tiếc nuối khi nói: “Thật đau. Đó là thời điểm then chốt. Bàn thắng đó (của Aubameyang) được ghi thì mọi thứ đã kết thúc. Vì vậy, thật là đau cho chúng tôi, và cũng vì Europa League là đấu trường mà chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng sẽ lấy vé dự Champions League mùa tới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.