Tiền vệ Barcelona đánh giá Atletico cao hơn Real Madrid

20/01/2016 14:24 GMT+7

Tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona cho rằng Atletico Madrid mới là đối thủ đáng gờm nhất với đội bóng xứ Catalan trong cuộc đua vô địch La Liga chứ không phải Real Madrid.

Tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona cho rằng Atletico Madrid mới là đối thủ đáng gờm nhất với đội bóng xứ Catalan trong cuộc đua vô địch La Liga chứ không phải Real Madrid.

Atletico Madrid đang đứng đầu La Liga - Ảnh: AFP
Trong cuộc đua vô địch La Liga mùa giải 2015-2016, Atletico Madrid đang tạm thời chiếm ngôi đầu bảng với 47 điểm sau 20 trận. Barcelona đứng thứ 2 với 2 điểm ít hơn nhưng còn 1 trận chưa đấu trong tay còn Real Madrid đứng thứ 3 khi có 43 điểm.
Nhận định về cục diện giải đấu, tiền vệ Busquets của Barcelona cho rằng Atletico hoàn toàn có thể tái lập thành tích vô địch vào năm 2014 khi đang thi đấu rất ổn định.
Busquets (giữa) cho rằng Atletico mạnh hơn Real Madrid vào thời điểm này - Ảnh: AFP
"Vào thời điểm này, bạn có thể nói rằng Atletico mạnh hơn Real Madrid. Mọi người đều tin rằng họ có thể cạnh tranh chức vô địch. Họ đang có phong độ ổn định và có nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình. Tôi chắc rằng Atletico sẽ vẫn có mặt ở cuộc đua cho đến vòng cuối cùng", tờ Sport dẫn lời Busquets.
Trên thực tế, cuộc đua tại La Liga mùa giải này là rất đáng chờ đợi. Atletico đã thi đấu rất ổn định dưới sự dẫn dắt của HLV Diego Simeone. Barcelona cũng thăng hoa với sự tỏa sáng của bộ ba Lionel Messi - Luis Suarez - Neymar trên hàng công.
Zidane đã thổi luồng sinh khí mới vào Real Madrid - Ảnh: AFP
Dù vậy, mọi sự tập trung sẽ đổ dồn về Real Madrid khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo. Theo đó, Rafael Benitez đã phải ra đi để nhường chỗ cho Zinedine Zidane. 
Huyền thoại bóng đá Pháp đã phần nào xóa tan nghi ngờ về khả năng của mình khi dẫn dắt Real Madrid giành 2 trận đại thắng với tỷ số 5-0 và 5-1 trước Deportivo và Sporting Gijon tại La Liga.
Nhiều chuyên gia nhận định rằng Zidane đã thổi một luồng sinh khí mới vào Real Madrid. Điều này thể hiện qua việc bộ ba Cristiano Ronaldo - Gareth Bale - Karim Bezema liên tục ghi bàn trong 2 trận gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.