Tin chuyển nhượng Barcelona hôm nay: Chính thức chiêu mộ hậu vệ tuyển Mỹ… ‘không biết sợ’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
01/10/2020 23:19 GMT+7

CLB Barcelona đã hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ Sergino Dest của Ajax , người mà đội chủ sân Nou Camp mô tả là ‘4 trong 1’ và… ‘không biết sợ’ nhờ trẻ tuổi.

Theo báo giới Tây Ban Nha, thỏa thuận sẽ bao gồm việc Barcelona trả 21 triệu euro cho cầu thủ 19 tuổi này, cùng điều khoản trẻ thêm 5 triệu euro nếu đội bóng xứ Catalan có danh hiệu. “Cầu thủ sẽ ký hợp đồng trong 5 mùa giải tới, đến hết mùa giải 2024 - 2025, với điều khoản mua đứt là 400 triệu euro”, CLB Barcelona cho biết thêm trong một thông báo ngày 1.10.

Dest đã ký hợp đồng 5 năm với Barcelona

CHỤP MÀN HÌNH

Sự có mặt của Dest sẽ giúp tăng sự cạnh tranh ở vị trí hậu vệ phải sau khi Nelson Semedo bị bán cho Wolves. Tài năng trẻ mang quốc tịch Mỹ - Hà Lan này đã có 35 lần ra sân cho Ajax mùa trước, sau khi ra mắt vào tháng 7 năm ngoái.

Barcelona tái thiết, xem để thấy tân binh Sergino Dest từ Ajax chất lượng cỡ nào!

Tuyển thủ Mỹ trở thành bản hợp đồng thứ 5 của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau Miralem Pjanic, Trincao, Pedri và Matheus Fernandes. Theo tờ Mundo Deportivo, việc chiêu mộ Dest nằm trong kế hoạch cải tổ đội hình của đội chủ sân Nou Camp dưới thời tân HLV Ronaldo Koeman sau một mùa giải trắng tay.

Dest (trái) có thể chơi ở mọi vị trí trên sân, trừ tiền đạo và thủ môn

REUTERS

Tuyên bố của Barcelona cho biết thêm: “Sergino Dest kết hợp nhiều phẩm chất tuyệt vời cần có ở một hậu vệ cánh: tấn công khi được yêu cầu, phòng ngự chắc chắn, cầm bóng và sáng tạo. Hậu vệ này có khả năng thúc đẩy tinh thần các cầu thủ và tốc độ của anh ấy là một điểm mạnh trong việc kết hợp tấn công và phòng ngự. Những phẩm chất đó sẽ được thể hiện từ bây giờ trong màu áo Barcelona, một thách thức cho một hậu vệ cánh trẻ không biết sợ hãi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.