Tin chuyển nhượng La Liga và Serie A hôm nay: Suarez sang Atletico Madrid, Morata đến Juventus

Giang Lao
Giang Lao
21/09/2020 19:23 GMT+7

Tin chuyển nhượng La Liga và Serie A hôm nay 21.9.2020: Ngôi sao người Uruguay, tiền đạo Luis Suarez đã đồng ý chia tay Barcelona để đến Atletico Madrid, trong khi chân sút Alvaro Morata của CLB này sang Ý gia nhập Juventus .

Thương vụ chuyển nhượng này giữa 2 giải La LigaSerie A diễn ra chóng vánh, trong đó chủ yếu Luis Suarez sau nhiều ngày cân nhắc đã đồng ý chia tay Barcelona theo diện cầu thủ tự do để chuyển đến Atletico Madrid.
Theo nhà báo Tancredi Palmeri của kênh beIN Sports tiết lộ, Barcelona đã đề xuất trả cho Suarez khoảng 7 triệu euro, một nửa trong 1 năm lương còn lại của thời hạn hợp đồng để giải phóng cho cầu thủ này ra đi tự do.

Bị Messi 'đá văng' khỏi Barcelona, Suarez liệu có đá cặp với Ronaldo ở Juventus? 

Ngoài ra, do Suarez được quyền đàm phán với Atletico để hưởng trọn quyền lợi khi gia nhập CLB này nên đã chấp nhận đề nghị.
Có được Suarez (hiện chỉ đàm phán các điều khoản cá nhân và thời hạn hợp đồng), theo chiều ngược lại Atletico cũng sẽ để tiền đạo Morata ra đi trở lại CLB cũ Juventus.

Suarez chia tay Barcelona sau 6 mùa bóng thi đấu ở sân Nou Camp và ghi 198 bàn, xếp thứ 3 trong danh sách cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử CLB này

AFP

Theo đó, Juventus do không đạt thỏa thuận chuyển nhượng tiền đạo Edin Dzeko lẫn Arkadiusz Milik, nên đã chuyển hướng sang chiêu mộ lại người cũ Morata.
Juventus hiện đề xuất mượn Morata từ Atletico 1 mùa với giá trị 10 triệu euro kèm điều khoản mua đứt 45 triệu euro.
Morata trước đây thi đấu rất hay cho Juventus 2 mùa từ 2014 đến 2016. Tuy nhiên, sau khi quay lại Real Madrid không được trọng dụng đã đến Chelsea rồi gia nhập Atletico từ đầu năm 2019 đến nay.

Morata cũng sớm trở lại CLB cũ Juventus, và chia lửa ở khâu ghi bàn với siêu sao Cristiano Ronaldo

AFP

Trong diễn biến khác, Barcelona sau khi đạt thỏa thuận cho Suarez ra đi, đội bóng xứ Catalan cũng chính thức đồng ý bán ngôi sao Nelson Semedo cho Wolverhampton giá 35 triệu euro. Trước đó, đội bóng này cũng đã chia tay tiền vệ Arturo Vidal đến Inter Milan (ký hợp đồng đến tháng 6.2022) với phí chuyển nhượng chỉ 1 triệu euro.
Các cuộc chuyển nhượng của Suarez đến Atletico, Morata đến Juventus và Nelson Semedo đến Wolverhampton, sẽ sớm hoàn tất ngay trong tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.