Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay: ‘The Reds’ vội vã hỏi mua Thiago Alcantara

Giang Lao
Giang Lao
14/08/2020 13:00 GMT+7

Tin chuyển nhượng Liverpool hôm nay 14.8.2020: Kỳ kèo trả giá, nhưng mới nhất các nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh phải đặt ngay giá mua Thiago Alcantara cho Bayern Munich, vì PSG và Man City cũng tham gia.

Liverpool quan tâm tới tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich suốt thời gian qua, và dù cầu thủ 29 tuổi này có giá chừng 30 triệu euro nhưng “The Reds” vẫn kỳ kèo trả 15 triệu euro.
HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho thấy rất muốn có Thiago Alcantara, nhưng ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Anfield thì ngập ngừng vì e ngại tiền sử chấn thương của ngôi sao tuyển Tây Ban Nha này trước đây.
Vì thế, dù phía cầu thủ Thiago Alcantara và cả CLB Bayern Munich đều chính thức lên tiếng 2 bên đã đạt thoả thuận chia tay sau khi kết thúc thi đấu giải Champions League, nhưng đích đến là Liverpool vẫn im lặng.
Mặc dù vậy, Liverpool không thể giữ sự im lặng để mặc cả mức phí chuyển nhượng thêm nữa vì bất ngờ ngày 13.8, hai CLB đại gia PSG và Man City “bắn tiếng” tham gia cuộc chạy đua tranh chữ ký của Thiago Alcantara.
Phía Man City cho biết, họ sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi của Bayern Munich về mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro cho 1 năm hợp đồng còn lại của cầu thủ này. Tương tự, PSG sau khi vào bán kết Champions League cũng xúc tiến hỏi mua Thiago Alcantara để tăng cường tuyến giữa cùng với tiền vệ Marco Verratti.

Thiago Alcantara chuẩn bị thi đấu cho Bayern Munich ở trận gặp CLB cũ Barcelona rạng sáng mai tại tứ kết Champions League

AFP

Nhận thấy tình hình có thể đánh mất tiền vệ ngôi sao theo đuổi lâu nay, theo tờ Bild (Đức), rạng sáng nay (14.8, giờ VN) phía Liverpool đã chính thức gửi đề nghị chuyển nhượng Thiago Alcantara tới Bayern Munich, nhưng mức phí đề nghị được giữ bí mật.
Theo nhà báo Fabrizio Romano của kênh Sky Sports, Bayern Munich sẽ giữ mức giá bán Thiago Alcantara là 30 triệu euro (nhiều hơn mức từng mua chỉ 23,8 triệu euro từ Barcelona hồi năm 2013).
Rõ ràng, mức giá này cùng 7 mùa bóng Thiago Alcantara đã chơi cho Bayern Munich với nhiều thành công (đoạt 7 chức vô địch Bundesliga, 4 Cúp Quốc gia Đức…) là cái giá quá lời cho “Hùm xám” xứ Bavaria.

HLV Jurgen Klopp rất muốn bổ sung Thiago Alcantara vào hàng tiền vệ của Liverpool để dự phòng cùng Wijnaldum (chưa ký gia hạn hợp đồng)

AFP

Với xúc tiến này, cùng sự tham gia của PSG và Man City, Bayern Munich nay sẽ thoải mái xem xét đề nghị nào hợp lý để chuyển nhượng Thiago Alcantara. Liverpool vì thế cũng phải đặt một mức giá xứng đáng mới sở hữu được tiền vệ này, theo tờ Bild cho biết.
Liverpool hiện chỉ mới mua một hậu vệ là Kostas Tsimikas (12,9 triệu euro) để dự phòng cho Andy Robertson, cũng như mua tiền đạo người Nhật Bản Takumi Minamino hồi đầu năm với giá 8 triệu euro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.