Tin chuyển nhượng Man City hôm nay: ‘Man xanh’ chỉ ký hợp đồng 2 năm với Messi

Giang Lao
Giang Lao
01/09/2020 15:14 GMT+7

Tin chuyển nhượng Man City hôm nay 1.9.2020: Giám đốc thể thao của ‘Man xanh’, ông Txiki Begiristain đang ở Barcelona, sẵn sàng ký ngay hợp đồng với Lionel Messi.

Theo nguồn tin của trang MailOnline, ông Txiki Begiristain có mặt tại Barcelona để chuẩn bị ký ngay hợp đồng với Messi sau khi được phép. Nhưng đề nghị ban đầu này chỉ ký hợp đồng 2 năm trước mắt, sau đó sẽ gia hạn thêm.
Kênh Cadena Ser của Tây Ban Nha cho biết, mục tiêu của Man City là cần Messi cho 2 năm tới đây để phục vụ giấc mơ vô địch Champions League.
Siêu sao người Argentina đã không xuất hiện tại 2 sự kiện trước mùa giải của Barcelona, đó là vắng mặt buổi kiểm tra y tế bắt buộc và buổi tập đầu tiên dưới thời tân HLV Ronald Koeman. Điều này sẽ khiến Messi đối mặt án phạt của CLB khoảng 1,1 triệu bảng, và cấm thi đấu cho Barcelona ở trận mở màn mùa giải mới La Liga.
Tuy nhiên, với Messi thì điều này không còn ý nghĩa, do anh đã thông báo cho CLB xứ Catalan mình đã kích hoạt điều khoản đơn phương kết thúc hợp đồng để ra đi từ ngày 25.8.
Từ thời điểm này, Messi cho rằng mình không còn là cầu thủ của Barcelona và cũng không được trả lương, nên anh không có nghĩa vụ xuất hiện tại CLB.

Messi cho rằng mình không còn là cầu thủ của Barcelona và cũng không được trả lương từ 25.8, nên anh không có nghĩa vụ xuất hiện tại CLB

AFP

Vì lẽ đó, phía Man City tin rằng Messi đã có cơ sở chắc chắn để đạt thoả thuận với Barcelona cho cuộc ra đi của mình sắp tới đây. Nên Giám đốc thể thao Txiki Begiristain đến Barcelona để sẵn sàng cho mọi diễn biến tiếp theo sau khi trước đó đã đạt thỏa thuận cá nhân với siêu sao này với các mức đãi ngộ khi đến “Man xanh”.
Diễn biến này tiếp theo thông tin từ kênh Cadena Ser cho biết, bố của Messi, ông Jorge, cũng là đại diện của siêu sao này sẽ bay từ TP.Rosario (Argentina) sang Barcelona trong tuần này gặp chủ tịch Barcelona, ông Josep Maria Bartomeu để bàn về tình huống hiện nay.

Ông Txiki Begiristain, Giám đốc thể thao của Man City hiện có mặt tại Barcelona để chuẩn bị ký ngay hợp đồng với Messi

Reuters

Kênh Cadena Ser tiết lộ, cuộc gặp này ông Jorge sẽ đưa đề nghị để Messi ra đi, còn ông Bartomeu chắc chắn muốn siêu sao người Argentina ở lại sân Nou Camp thêm 2 năm nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.