Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: ‘Quỷ đỏ’ bán 9 ngôi sao kiếm 106 triệu bảng

Giang Lao
Giang Lao
04/09/2020 12:15 GMT+7

Tin chuyển nhượng M.U hôm nay 4.9.2020: Sau khi mua được tiền vệ Donny van de Beek với giá trị hơn 40 triệu bảng, đội bóng chủ sân Old Trafford lên ngay danh sách bán một loạt ngôi sao.

Mục tiêu trước mắt của Manchester United (M.U) là cần thêm tiền để mua về 1 trung vệ cự phách nữa nhằm củng cố hàng thủ. Hiện “Quỷ đỏ” đang săn đuổi 2 trung vệ có giá cao là Dayot Upamecano từ RB Leipzig và Kalidou Koulibaly (Napoli).
Nhưng việc chưa thoải mái về tài chính hiện nay khiến M.U đến giờ chưa thể đưa ra mức giá cạnh tranh nhằm có thể sớm sở hữu 1 trong 2 trung vệ này, đồng thời đang chịu sự tranh chấp từ các đối thủ như Man City.
Không chỉ ở vị trí trung vệ, HLV Solskjaer còn đang muốn mua thêm 1 trung phong và 1 tiền vệ tấn công như Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.
Để có kinh phí mua thêm các ngôi sao làm tinh gọn đội hình, trong tuần này M.U đã đưa vào danh sách chuyển nhượng đến 9 cầu thủ cần bán.
Theo báo chí Anh, những cầu thủ đang bị M.U rao bán gồm: Jesse Lingard, Andreas Pereira, Chris Smalling, Phil Jones, Diogo Dalot, Eric Bailly, Juan Mata, Marcos Rojo và thủ môn Sergio Romero.
Số cầu thủ này nếu bán được sẽ giúp M.U thu lại hơn 106 triệu bảng và sẽ có dư kinh phí để mua sắm các ngôi sao ở các vị trí trọng yếu mà HLV Solskjaer đang nhắm tới.

Từng có nhiều kỳ vọng, nhưng Jesse Lingard hiện nay không còn tương lai ở sân Old Trafford

AFP

Trong đó, Lingard đang được M.U định giá tới 15 triệu bảng và còn hợp đồng đến năm 2022, cùng mức lương tới 75.000 bảng/tuần. Nhưng với mức phí này, hiện 2 CLB quan tâm Lingard là AS Roma và Newcastle. Các bên vẫn đang thương lượng hợp đồng này.
Một cầu thủ khác cũng từ lò đào tạo M.U là Andreas Pereira được định giá bán 15 triệu bảng do cầu thủ người Brazil này khó lòng cạnh tranh vị trí lại với Fred, Scott McTominay và Nemanja Matic. Hiện CLB Benfica và Valencia đang có ý mượn Pereira 1 mùa kèm điều khoản mua đứt.

Trung vệ Eric Bailly cũng đang được M.U đưa vào danh sách chuyển nhượng

Reuters

Các cầu thủ khác M.U có thể sớm bán được là Chris Smalling cho AS Roma sau 1 mùa cho mượn với giá 20 triệu bảng, Phil Jones cho West Ham (8 triệu bảng) và Diogo Dalot cho Everton (10 triệu bảng).
Ngoài ra, ở tuyến trên HLV Solskjaer sẽ chia tay tiền vệ kỳ cựu Juan Mata với mức giá chỉ 9 triệu bảng, và hiện có CLB Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) quan tâm. Bên cạnh đó, việc gọi trở lại thủ môn Dean Henderson khiến thủ môn số 2 mùa trước là Sergio Romero cũng được cho ra đi với điểm đến Aston Villa (10 triệu bảng).

M.U có thủ môn Dean Henderson, nên Sergio Romero chính thức mất vị trí số 2

AFP

Ngoài ra, HLV Solskjaer dự định kèm thêm Romero vào để chiêu mộ tiền vệ tấn công Jack Grealish cũng từ Aston Villa và đang đề nghị với giá tới 80 triệu bảng.
Trong khi đó, cũng với ý định mua trung vệ mới, HLV Solskjaer chắc chắn sẽ chia tay các trung vệ hay mắc sai lầm trước đây như Eric Bailly (bán 15 triệu bảng), Marcos Rojo (7 triệu bảng).

Danh sách cầu thủ nhận lương cao ở M.U

Chụp màn hình The Sun

Chia tay được số cầu thủ này cũng sẽ giúp M.U nhẹ gánh quỹ lương đáng kể, và cũng có thêm kinh phí không ít để tăng cường lực lượng. Do đó, nhiệm vụ bán các ngôi sao này hiện là ưu tiên hàng đầu của “Quỷ đỏ” trong kỳ chuyển nhượng chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là kết thúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.