Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: ‘Quỷ đỏ’ còn cơ hội mua Jadon Sancho?

Giang Lao
Giang Lao
11/08/2020 11:41 GMT+7

Qua thời hạn như Borussia Dortmund đề nghị (10.8), phía đội bóng nửa đỏ thành Manchester vẫn im lặng trước mức phí đề nghị 108 triệu bảng với Jadon Sancho.

Vì thế, Borussia Dortmund vẫn đưa Jadon Sancho vào danh sách đi tập huấn và du đấu mùa hè ở Thuỵ Sĩ, trong khi toàn đội M.U vẫn tập trung vào trận đấu tứ kết ở Europa League tại Đức (thắng FC Copenhagen 1-0 vào bán kết).
Ở trận này, nhân vật quan trọng trong các phi vụ chuyển nhượng đình đám của M.U, Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Ed Woodward bình thản theo dõi trận đấu từ khán đài và hoàn toàn không có biểu hiện gì, giữa lúc thông tin tràn ngập trên mạng xã hội với hình ảnh Jadon Sancho ở sân bay và chuẩn bị đến Thuỵ Sĩ.
Cùng lúc, Giám đốc điều hành Borussia Dortmund, Michael Zorc thông tin trên kênh Sky Sports: “Chúng tôi có kế hoạch với Jadon Sancho. Cậu ấy sẽ thi đấu cho chúng tôi ở mùa giải sắp tới. Đây là quyết định cuối cùng. Và tôi nghĩ, cũng đã trả lời hết các câu hỏi thắc mắc hiện nay”.
Ông Zorc cũng hé lộ Jadon Sancho đã ký gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund đến tháng 6.2023, chứ không phải chỉ còn thời hạn chỉ 1 mùa như tin tức gần đây. Tờ nhật báo Ruhr Nachrichten có trụ sở ở Dortmund cũng tiết lộ, hợp đồng của tuyển thủ 20 tuổi người Anh này với đội bóng Đức không có điều khoản phá vỡ hợp đồng.

Jadon Sancho đang tập luyện cùng Borussia Dortmund tại Thuỵ Sĩ

AFP

Theo bình luận từ nhà báo Fabrizio Romano đang cộng tác với kênh Sky Sports: “Việc Borussia Dortmund thông tin như hiện nay đã hé lộ phần nào sự bất đồng trong đàm phán chuyển nhượng Jadon Sancho với M.U. Đây là khúc mắc chính, dù giữa cá nhân Jadon Sancho và M.U đã đạt các điều khoản cá nhân.
Rõ ràng, Borussia Dortmund muốn một mức phí chuyển nhượng chắc nịch: 108 triệu bảng, và điều này làm khó M.U, kể cả có đồng ý thì phương án chia 3 đợt thanh toán cũng không được đội bóng Đức đồng ý, do CLB này hiện cũng cần tiền ngay để chi tiêu mua sắm”.
Cũng theo Fabrizio Romano, Borussia Dortmund rất muốn chuyển nhượng Jadon Sancho cho M.U, đó là thực tế và khi không được vì những thoả thuận không thành, đội bóng này cũng đã có nhiều thể hiện cho thấy sự tiếc nuối chứ không hẳn là vui vẻ gì.

Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành M.U, ông Ed Woodward chắc chắn nắm rõ “đòn cân não” của Borussia Dortmund, và sẽ có giải pháp nếu vẫn theo đuổi Jadon Sancho

AFP

Tài khoản mạng xã hội Twitter của Borussia Dortmund cũng nhân dịp “chọc ngoáy” M.U bằng bức ảnh Jadon Sancho tươi cười khi ở Thuỵ Sĩ kèm dòng trạng thái: “Bạn sẽ thích khi nhìn thấy hình ảnh này chứ?”.
Theo báo chí Anh, thời hạn kỳ chuyển nhượng vẫn còn đến 6.10 (giờ VN) mới kết thúc, không loại trừ đây chỉ là “đòn cân não” của Borussia Dortmund để M.U xem xét khả năng, cũng như đáp ứng đòi hỏi phí chuyển nhượng, hoặc một giải pháp khả dĩ trong thanh toán thì có thể nối lại thương vụ chuyển nhượng và hoàn toàn có thể xảy ra.
Nên nhớ, Borussia Dortmund là CLB rất lão luyện trong các phi vụ mua bán cầu thủ, họ từng từ chối bán Aubameyang hay Ousmane Dembele cực kỳ quyết liệt, nhưng sau đó vẫn bán lần lượt cho Arsenal và Barcelona. Vì thế, cơ hội để Jadon Sancho đến M.U ngay mùa hè này vẫn còn nhiều cơ hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.