Tin chuyển nhượng M.U hôm nay: ‘Quỷ đỏ’ mua Khedira và Perisic vì hụt Gareth Bale

Giang Lao
Giang Lao
17/09/2020 11:43 GMT+7

Tin chuyển nhượng M.U hôm nay 17.9.2020: Đội bóng chủ sân Old Trafford không chấp nhận đòi hỏi của Real Madrid , nên chuyển hướng sang khả năng chiêu mộ 2 tiền vệ tên tuổi khác là Khedira và Perisic.

Trước đó, Manchester United (M.U) nắm ưu thế chiêu mộ cả 2 ngôi sao của Real là Gareth Bale và Sergio Reguilon, nhưng vì không chấp nhận các điều khoản bất lợi hơn nên “Quỷ đỏ” rút lui để Tottenham vào cuộc sau, và đã chính thức sở hữu hai cầu thủ trên.
Thay vào đó, báo chí Anh cho biết M.U đã sớm chuyển hướng cuộc mua sắm khi đang nỗ lực chiêu mộ miễn phí tiền vệ Sami Khedira từ Juventus, sắp được giải phóng hợp đồng do HLV Andrea Pirlo đã quyết định loại ngôi sao kỳ cựu tuyển Đức này ra khỏi kế hoạch thi đấu của mình, theo trang Goal.

Tại sao Gareth Bale 'phớt lờ' Manchester United để hướng về Tottenham?

Ngoài Khedira, M.U đặt hy vọng nhất sẽ chiêu mộ được tiền vệ tấn công Ivan Perisic từ Inter Milan (mùa trước cho Bayern Munich mượn đã góp công vô địch Champions League).
Perisic từng được HLV Mourinho khi còn dẫn dắt M.U theo mua nhưng bất thành. Nay sau khi hụt mua Gareth Bale cũng như là Jadon Sancho, M.U dưới thời HLV Solskjaer một lần nữa quay lại hỏi mua tiền vệ xuất sắc người Croatia, hiện 31 tuổi.

M.U muốn chiêu mộ Khedira để củng cố hơn tuyến giữa

AFP

Theo tờ The Express và Manchester Evening News, M.U dự định mượn Perisic 1 mùa từ Inter như từng cho Bayern mượn, và thậm chí có khả năng mua đứt nếu như đội bóng Ý chấp nhận lấy trung vệ Chris Smalling như một phần trong hợp đồng.
Hiện Chris Smalling đã quay về M.U, nhưng không tập cùng đội 1, vì đang muốn quay lại AS Roma sau 1 mùa cho mượn.
AS Roma muốn mua đứt Chris Smalling, nhưng M.U đưa giá tới 20 triệu bảng vẫn còn đang thương lượng. Nay với ý định chiêu mộ Perisic, “Quỷ đỏ” đang thuyết phục Chris Smalling đồng ý đến Inter thay vì Roma.

Perisic hiện là tiền vệ tấn công biên cực kỳ xuất sắc, và cũng được Bayern tìm cách giữ lại

AFP

Báo chí Ý cũng cho biết, Inter muốn có Chris Smalling để củng cố hàng thủ, nên hoàn toàn có thể chấp nhận đề nghị của M.U cùng một khoản chi phí để đổi lại sẽ sở hữu tiền vệ Perisic.
Nếu có Perisic, được xem là bổ sung tốt hơn cho M.U thay vì chọn Gareth Bale (sẽ trả lương cao hơn), trong khi về năng lực thì ngôi sao Croatia không hề kém cạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.