Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hôm nay: Không Messi, sao La Liga vẫn xếp hàng đến

Giang Lao
Giang Lao
05/09/2020 16:17 GMT+7

Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hôm nay 5.9.2020: Man City hụt chiêu mộ siêu sao Messi ở mùa hè này, nhưng các ngôi sao khác ở giải La Liga vẫn đang rục rịch đến nước Anh.

Giải Ngoại hạng Anh sau khi có tiền vệ Ferran Torres từ Valencia đến Man City, tiền vệ Rodrigo cũng từ Valencia đến Leeds, và sắp có thêm Dani Ceballos từ Real Madrid trở lại Arsenal.
Còn ngôi sao người Colombia, James Rodriguez cũng đang hoàn tất các thủ cuối chuẩn bị ra mắt Everton sau thương vụ chuyển nhượng từ Real Madrid giá 22 triệu bảng.
Sau những ngôi sao này, Ngoại hạng Anh còn sẽ đón thêm nhiều sao khác nữa từ La Liga gia nhập khi đang hoàn tất đàm phán để chuyển đến như Thomas Lemar của Atletico Madrid cũng từ chối Porto để tìm cách đến Everton.
Trong khi đó, tân binh Leeds sau khi mua được tiền vệ Rodrigo vừa được gọi vào tuyển Tây Ban Nha, đang tìm cách chiêu mộ một cựu cầu thủ của Valencia từ La Liga khác là Rodrigo de Paul để tăng cường hàng công.
Tuy nhiên, đáng kể nhất là CLB Manchester United (M.U) đang tăng cường đàm phán với Real Madrid chiêu mộ hậu vệ cánh trái Sergio Reguilon. Ngôi sao 23 tuổi này mùa trước cho Sevilla mượn và góp công vào chức vô địch Europa League.

Sao thượng thặng James Rodriguez sắp ra mắt ở Everton khi hiện đã đến Anh chuẩn bị kiểm tra y tế và hoàn tất ký hợp đồng có thời hạn 3 năm, nhận lương 4 triệu bảng/năm

AFP

Mặc dù vậy, mùa này Reguilon được HLV Zidane gọi về lại Real nhưng vẫn không có khả năng cạnh tranh vị trí với Ferland Mendy và Marcelo, do đó M.U đang tìm cách chiêu mộ hậu vệ xuất sắc này đưa về Ngoại hạng Anh. Hiện “Quỷ đỏ” đề nghị mức giá chuyển nhượng 27 triệu bảng, nhưng Real nghiêng về giải pháp cho mượn hơn.
Ở vị trí hậu vệ trái ở M.U, HLV Solskjaer có trong tay Luke Shaw và cầu thủ trẻ Brandon Williams, nên rất cần có thêm cầu thủ giàu kinh nghiệm như Reguilon. Mặc dù vậy, M.U đang chịu sự cạnh tranh của Tottenham và 2 đội bóng ở Serie A là Juventus và Napoli đều muốn có Reguilon.
Một ngôi sao ở La Liga khác là Gareth Bale (cũng của Real) cũng đang có nhiều triển vọng trở lại Ngoại hạng Anh mùa hè này, sau khi cựu chủ tịch Real, ông Ramon Calderon gần đây tiết lộ đã có một số CLB ở Anh đã tiếp xúc và có ý định giải cứu ngôi sao xứ Wales khỏi ác mộng ở sân Bernabeu. Trong đó, CLB Tottenham có nhiều khả năng nhất.

Hậu vệ cánh trái Sergio Reguilon nếu gia nhập M.U sẽ giúp giải Ngoại hạng Anh có thêm một ngôi sao nữa rất đáng xem

AFP

 
Trong khi đó, Arsenal cũng đang săn đuổi tiền vệ Thomas Partey của Atletico Madrid, và đưa đề xuất mới trao đổi với 2 cầu thủ gồm tiền vệ bị thất sủng Matteo Guendouzi và tiền đạo Alexandre Lacazette.
Theo tờ The Sun, do ảnh hưởng bởi đại dịch nhiều CLB ở La Liga kể cả Real hay Barcelona mùa hè này ưu tiên bán cầu thủ nhằm cân đối tài chính, tránh bị thâm thụt thêm. Vì vậy, số cầu thủ ra đi chỉ có điểm đến là Ngoại hạng Anh với các CLB vẫn có tiềm lực tài chính mua sắm. Trong khi các giải khác ở Pháp, Đức hay Serie A đều rất dè dặt mua sắm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.