Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hôm nay: Tương lai 20 ngôi sao được quyết định

Giang Lao
Giang Lao
28/07/2020 19:50 GMT+7

Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh hôm nay 28.7.2020: Kỳ chuyển nhượng mùa hè đã mở cửa, kéo dài trong vòng 10 tuần và kết thúc vào rạng sáng ngày 6.10 (giờ VN).

Theo kênh Sky Sports, sẽ có khoảng 20 ngôi sao ở Ngoại hạng Anh và từ các giải khác đang trong tình trạng chuyển nhượng có giá “bom tấn” hoặc gia hạn hợp đồng hay không sẽ được quyết định tương lai ngay trong dịp này.
Cũng vì kỳ chuyển nhượng hiện nay khác thường so với mọi khi do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nên các cuộc thương lượng và chuyển nhượng sẽ diễn ra rất nhanh chóng.
Lý do là giúp các CLB ở Ngoại hạng Anh có thời gian ráp nối đội hình chuẩn bị mùa giải mới thi đấu tiếp ngay trong tháng 9 tới, chỉ 3 tuần sau khi các cúp châu Âu thi đấu trong tháng 8 kết thúc.
Hiện các ngôi sao mới toanh cập bến Ngoại hạng Anh đáng chú ý nhất có bộ đôi ở Chelsea là Hakim Ziyech và Timo Werner, khả năng chỉ trong vài ngày tới “The Blues” còn có thêm Kai Havertz từ Bayer Leverkusen (chỉ còn thương lượng phí chuyển nhượng từ 70 đến 90 triệu bảng).
Trong khi đó, giải Ngoại hạng Anh còn có thể đón thêm ít nhất 4 ngôi sao mới toanh là những bản hợp đồng nặng ký đang thương lượng và hoàn toàn xảy ra.

Kai Havertz đang tiến rất gần Ngoại hạng Anh, và sẽ là ngôi sao đáng xem nhất mùa tới

AFP

Đó là tiền vệ ngôi sao James Rodriguez của Real Madrid đang được một bản danh sách các CLB Ngoại hạng Anh xếp hàng đàm phán là Manchester United (M.U), Liverpool, Chelsea, Arsenal, Tottenham và cả Everton, Newcastle lẫn Wolverhampton cũng tham gia.
Real hiện định giá James Rodriguez chừng 20 triệu bảng, nhưng vấn đề cản trở là ngôi sao Colombia muốn mức lương khá cao từ 160.000 bảng/tuần.

Sau nhiều lận đận ở Tây Ban Nha và Đức, James Rodriguez có thể chọn bến đỗ ở Ngoại hạng Anh

AFP

Kế đến là trung vệ người Senegal, Kalidou Koulibaly của Napoli, cầu thủ có tin đồn ít nhất 2 mùa bóng gần đây vẫn chưa thể đến Ngoại hạng Anh. Nhưng kỳ chuyển nhượng này sẽ rất dễ chốt hạ để đến Anh thi đấu, sau khi Man City và M.U đang tranh mua vì muốn củng cố hàng thủ.
Koulibaly từng được Napoli hét giá tới 100 đến 120 triệu bảng mùa hè năm ngoái khiến các CLB Ngoại hạng Anh chùn tay, nhưng nay cầu thủ này có giá chừng 60 triệu bảng nên đang nằm trong mục tiêu săn đuổi, cả Liverpool cũng có thể tham gia sau khi chia tay trung vệ Dejan Lovren.

Tương tự là Kalidou Koulibaly, sau 2 mùa giải có thể đến Anh đều bất thành, mùa này hoàn toàn có thể

AFP

Trong khi đó, Liverpool đang tiến rất gần bản hợp đồng đầu tiên mùa này sau khi vô địch Ngoại hạng Anh là tuyển mộ ngôi sao tiền vệ Thiago Alcantara từ Bayern Munich. Thiago đã tuyên bố ý định chia tay Bayern sau khi thi đấu xong phần còn lại giải Champions League để đi tìm thử thách mới.
HLV Pep Guardiola của Man City, thầy cũ của Thiago Alcantara ở Bayern lẫn Barcelona, đang tìm cách chen ngang đưa ngôi sao này về sân Etihad sau khi vừa chia tay công thần David Silva. 

Thiago Alcantara cũng rất hứa hẹn nếu đến Liverpool hoặc Man City

AFP

Cầu thủ thứ 4 là tiền vệ phòng ngự Thomas Partey, người Ghana của Atletico Madrid đang được Arsenal săn đón, nhưng 2 lần gửi yêu cầu chuyển nhượng với giá chỉ 25 triệu bảng đều bị từ chối.
Atletico cũng muốn giữ Partey lại, nhưng cầu thủ này chưa quyết định ký gia hạn, nhưng nếu phải bán, đội bóng Tây Ban Nha chỉ chấp nhận giá 45,5 triệu bảng là phí giải phóng hợp đồng.

Tiền vệ phòng ngự Thomas Partey đang được Arsenal săn đón

AFP

Ở các cuộc đàm phán khác, Arsenal cũng đang rất lo khả năng có gia hạn hợp đồng mới với trung phong Aubameyang được hay không phải chờ sau trận chung kết FA Cup ngày 1.8.
Nếu “Pháo thủ” không vô địch và mất suất dự Europa League, Aubameyang có thể chia tay Ngoại hạng Anh quay lại Pháp chơi cho PSG, thậm chí là có thể đến Barcelona. Ngoài ra, Arsenal cũng chưa rõ có ý định giữ lại Mesut Ozil hay không. 

Từ trên xuống, Ben Chilwell, Declan Rice và Jack Grealish là 3 ngôi sao người Anh được định giá "khủng" từ 60 đến 100 triệu bảng

AFP

Trong nội bộ Ngoại hạng Anh, sau khi Aston Villa trụ hạng có thể để ngôi sao số 1 CLB này là Jack Grealish ra đi đến M.U (giá từ 60 đến 80 triệu bảng), sau khi “Quỷ đỏ” không kham nổi mức phí tới 100 triệu bảng của Borussia Dortmund đề nghị cho tiền vệ Jadon Sancho. Bên cạnh đó, M.U cũng đang đàm phán mua Wilfried Zaha từ Crystal Palace.
Tương tự, 2 ngôi sao đang lên của Ngoại hạng Anh là Declan Rice (West Ham) và Ben Chilwell (Leicester) đang được Chelsea và Man City săn đuổi quyết liệt, và đều có giá từ 80 đến 100 triệu bảng thuộc hàng kỷ lục của bóng đá Anh…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.