Tin sốc: M.U sẽ sớm bổ nhiệm HLV Mourinho trước trận gặp Arsenal

15/02/2016 13:26 GMT+7

Theo tờ The Sun (Anh), ban lãnh đạo CLB Manchester United (M.U) đã mất hết kiên nhẫn với HLV Louis van Gaal sau các kết quả nghèo nàn gần đây và dự định sẽ bổ nhiệm sớm HLV Jose Mourinho.

Theo tờ The Sun (Anh), ban lãnh đạo CLB Manchester United (M.U) đã mất hết kiên nhẫn với HLV Louis van Gaal sau các kết quả nghèo nàn gần đây và dự định sẽ bổ nhiệm sớm HLV Jose Mourinho.

Liệu chăng HLV Mourinho sớm dẫn dắt M.U ngay trong mùa này, thay vì ở mùa bóng tới. Ảnh: AFP

Trước đó, hầu hết các báo ở Anh đều khẳng định M.U đã đạt mọi thỏa thuận mời ông Mourinho làm HLV mới từ mùa hè này và sẽ để HLV Van Gaal lèo lái đội bóng đến cuối mùa.

 

Tuy nhiên, sau trận thua trước Sunderland, trước khả năng lớn M.U không thể lọt vào vị trí top 4, ban lãnh đạo M.U buộc phải hành động sớm nhằm cứu vãn tình thế của CLB khỏi tệ hại hơn.

 

Theo đó, sẽ tùy tình hình trong 3 trận đấu cúp sắp tới gồm 2 lượt đi về vòng 32 đội Europa League gặp CLB Midtjylland (Đan Mạch), và xen kẽ đó là trận vòng 5 FA Cup gặp CLB Shrewsbury. Nếu M.U vẫn không đạt kết quả khả quan, M.U sẽ đưa ra quyết định thay sớm HLV Van Gaal bằng Mourinho ngay trước trận đại chiến với Arsenal vào ngày 28.2 sắp tới.

 

Tờ The Sun cho rằng nguồn tin riêng của họ tiết lộ, M.U đã xúc tiến với HLV Mourinho và chuẩn bị trước các khả năng này để nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lường trước. Hiện HLV Van Gaal cũng chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với M.U, vì thế nhà cầm quân này có thể bị thay thế bất cứ lúc nào.

 

Nếu đúng như tờ The Sun tiết lộ trên, thì khả năng HLV Mourinho lại tái ngộ đối đầu Arsenal, và sẽ khiến cho tình hình ở cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh thêm gây cấn. Bởi ông Mourinho khi còn dẫn dắt Chelsea luôn giành chiến thắng trước Arsenal. M.U cũng muốn điều đó, nhằm giúp đội nhà tìm đường quay lại cạnh tranh vị trí top 4.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.