Tin sốc: PSG mua Neymar giá 155 triệu bảng

04/04/2016 19:10 GMT+7

Tờ báo thể thao nổi tiếng của Pháp, L’Equipe vừa tiết lộ tin gây sốc: CLB Paris Saint-Germain (PSG) đã tiếp xúc với đại diện của tiền đạo Neymar với đề nghị chuyển nhượng lên đến 155 triệu bảng.

Tờ báo thể thao nổi tiếng của Pháp, L’Equipe vừa tiết lộ tin gây sốc: CLB Paris Saint-Germain (PSG) đã tiếp xúc với đại diện của tiền đạo Neymar với đề nghị chuyển nhượng lên đến 155 triệu bảng.

 L’Equipe vừa tiết lộ tin gây sốc PSG đã tiếp xúc muốn mua Neymar. Ảnh: AFP

Neymar hiện là chân sút của CLB Barcelona, cùng với 2 siêu sao Lionel Messi và Luis Suarez tạo thành bộ ba tiền đạo khủng nhất hiện nay trên thế giới.

Tuy nhiên, gần đây liên tục xuất hiện tin đồn các CLB như Manchester United (M.U) đang trong quá trình tái thiết lại sức mạnh có ý định chiêu mộ ngôi sao người Brazil này. Theo kênh Sky Sports, M.U từng đề nghị mức phí chuyển nhượng Neymar vào mùa hè năm ngoái lên đến 140 triệu bảng, nhưng đã bị từ chối. Dự kiến "Quỷ đỏ" sẽ xúc tiến lại thương vụ này vào mùa hè tới.

Thế nhưng, khả năng Neymar đến M.U hiện gặp trở ngại lớn, vì PSG vừa nhảy vào cuộc và đưa ra đề nghị khủng: 155 triệu bảng tiền chuyển nhượng, cùng mức lương tuần 300.000 bảng/tuần.

Ông Ribeiro là người đại diện của Neymar - Ảnh: Instagram

Tờ L’Equipe dẫn lời phát biểu của người đại diện Neymar, ông Wagner Ribeiro nói úp mở: “Neymar hiện cảm thấy thoải mái ở Barcelona, nhưng sống và thi đấu ở Paris cho CLB như PSG thì là điều mơ ước của mọi cầu thủ. Mọi thứ đều có thể xảy ra, và không ai nói trước điều gì”.

Được biết, Barcelona buộc phải bán đi ít nhất 1 siêu sao của mình trong mùa hè này nhằm lấy tiền để tái cấu trúc đội bóng. HLV Luis Enrique khẳng định là ông cần có 1 tiền vệ tài năng, đó có thể là Paul Pogba ngay trong mùa hè này nhằm thay thế vị trí của tiền vệ kỳ cựu Andres Iniesta hiện đã 32 tuổi.

Vì thế, việc chia tay Neymar là hoàn toàn có thể, bởi Barcelona ngoài Messi và Suarez, vẫn còn có những tài năng trẻ thay thế như Munir El Haddadi… 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.