Tin vào 'Quỷ'

17/09/2013 03:15 GMT+7

Đón tiếp Leverkusen trên sân nhà, M.U hy vọng sẽ kiếm được cả 3 điểm trong bước khởi đầu của họ ở Champions League mùa này.

Đón tiếp Leverkusen trên sân nhà, M.U hy vọng sẽ kiếm được cả 3 điểm trong bước khởi đầu của họ ở Champions League mùa này. 

Tin vào
Van Persie (phải) có thể tận dụng sự lỏng lẻo trong hàng phòng ngự của Leverkusen để ghi bàn - Ảnh: Reuters

Vòng bảng Champions League mùa 2013 - 2014 sẽ khởi tranh vào rạng sáng mai với 8 trận đấu ở các bảng A, B, C và D. Dù trận Galatasaray - Real Madrid (B) cũng thu hút được sự chú ý nhưng có lẽ mọi con mắt sẽ đổ dồn về sân Old Trafford để chứng kiến cuộc thư hùng giữa M.U và Bayer Leverkusen ở bảng A.

Nếu xét về thành tích đối đầu, “Quỷ đỏ” được xếp ở cửa trên do họ chưa hề thất bại trong 4 trận đã đấu với Leverkusen ở Champions League (2 thắng, 2 hòa). Tuy nhiên, các CĐV của M.U vẫn còn cảm giác cay đắng về trận hòa 2-2 trước đối thủ này tại Old Trafford, khởi đầu cho việc “Quỷ đỏ” bị loại ra khỏi trận chung kết ở mùa bóng 2001 - 2002.

 

Bayern Munich là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch với tỷ lệ cược 3/1 (đặt 1 ăn 3). Trong khi Barcelona xếp thứ 2 có tỷ lệ cược 7/2. Real Madrid chỉ xếp thứ 3 với tỷ lệ 5/1. Trong khi đó, Chelsea được kỳ vọng với tỷ lệ 9/1. Còn M.U và Man.City đều có cùng tỷ lệ 12/1. Hai đại gia Juventus và Paris Saint-Germain xếp kế tiếp với tỷ lệ cùng 15/1. Á quân mùa trước Borussia Dortmund có tỷ lệ 18/1. Nhóm có thể gây bất ngờ nhất là Atletico Madrid (30/1), Arsenal và AC Milan cùng 40/1. (G.Lao)

Mặt khác, khi nhận ra rằng M.U chỉ thắng được 4 trong 10 trận đấu gần đây nhất ở Champions League thì người hâm mộ không khỏi lo lắng, nhất là khi Leverkusen đang chơi khá tốt ở Bundesliga, chỉ chịu xếp sau 2 gã khổng lồ Dortmund và Bayern trên bảng xếp hạng. Do vậy, không loại trừ khả năng Leverkusen sẽ gây ra một số vấn đề cho M.U dù hiện nay nhà vô địch Anh đã có nhiều hỏa lực tại Old Trafford.

Trước hết, đó là lối chơi phản công sắc sảo thường được bộ đôi Kiessling và Sam kết thúc bằng những bàn thắng. Thứ hai, Leverkusen rất mạnh trong những cuộc đấu tay đôi và tận dụng khá tốt những tình huống cố định. Và cuối cùng, bẫy việt vị của họ có thể khiến các tiền đạo “thích việt vị” của M.U gặp không ít khó khăn.

Ông Moyes cũng không phải bận tâm về vấn đề nhân sự khi cả Rafael lẫn Rooney đều đã ra sân trở lại hồi cuối tuần qua. Tuy nhiên, điều ông lo lắng nhất là những phương án tấn công của M.U tỏ ra chưa hiệu quả, đặc biệt là những cú tạt từ hai cánh còn thiếu độ chính xác. Tuy nhiên, do hàng phòng ngự của Leverkusen chơi chưa thật chắc chắn nên Rooney và Van Persie vẫn có thể tận dụng điều đó để mang bàn thắng về cho M.U.         

Một trận đấu rất khó khăn đang chờ đợi cả 2 HLV Moyes và Hyypia trong bước khởi đầu của họ ở Champions League. Tuy nhiên, nhiều khả năng ông Moyes sẽ biết cách thoát ra khỏi sự khó khăn này để giúp M.U giành chiến thắng.

Tỷ lệ cược

18.9, 1 giờ 45: Bayern Munich - CSKA Moscow: Bayern chấp 2 trái, 2 trái rưỡi, thắng 8
Benfica - Anderlecht: Benfica chấp 1 trái, thắng 9
Copenhagen - Juventus: Juve chấp 1 trái, trái rưỡi, thắng 9
Galatasaray - Real Madrid: Real chấp 1 trái, thắng 9
M.U - Leverkusen: M.U chấp nửa, một, thắng 8
Olympiakos - PSG: PSG chấp nửa, thắng 8
Real Sociedad - Shaktar Donetsk: Sociedad chấp đồng nửa, thắng 8
Viktoria Plzen - Man.City: Man.City chấp nửa, một, thắng 9.

G.L (Nguồn: Vwin.com. VTV3, K+ trực tiếp)

Trần Tôn

>> Vô địch Europa League sẽ dự Champions League
>> Champions League - Khoảng trống Goetze
>> Berlin đăng cai trận chung kết Champions League 2015 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.