Tin vui cho Manchester United: Tiền đạo Mandzukic đồng ý đến Old Trafford

Kim Chao
Kim Chao
11/10/2019 18:07 GMT+7

Theo báo chí Ý tiết lộ, Mario Mandzukic sẽ chuyển từ Juventus đến sân Old Trafford khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Thật ra Manchester United từng hỏi mua chân sút người Croatia của Juventus hồi mùa hè để thay thế cho sự ra đi của Romelu Lukaku. Nhưng mọi chuyện đổ bể vào phút cuối vì những lý do cá nhân và các tiền đạo của "Quỷ đỏ" đã phải vật lộn kể từ đó đến nay khiến Manchester United lọt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Mandzukic (trái) thường xuyên ngồi dự bị mùa này

AFP

Trong thời gian qua, Marcus Rashford "mặc không vừa" chiếc áo số 9 Lukaku để lại trong khi Anthony Martial không được ra sân nhiều vì chấn thương.
Vi vậy khi tờ báo Tuttosport của Ý tiết lộ việc Manchester United đã đạt được thỏa thuận miệng với anh trại của Mandzukic để mang tiền đạo này về sân Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới, người Manchester đã rất vui mừng.
Rõ ràng Mandzukic đợi lời mời này đã lâu bởi sau khi anh từ chối chuyển đến chơi bóng ở Qatar dù biết rằng mình không nằm trong kế hoạch của tân huấn luyện viên Sarri, cựu chiến binh này vẫn chưa chơi một phút nào cho "Bà đầm già" ở mùa này. Đây sẽ là thương vụ đem đến lối thoát cho Mandzukic ở thời điểm hiện tại khiến cho việc Manchester United không được góp mặt ở đấu trường danh giá Champions League chỉ là chuyện nhỏ.
Tuy nhiên, thỏa thuận miệng vẫn không phải là một thương vụ rõ ràng, mọi việc vẫn có thể thay đổi vào phút cuối như hồi mùa hè và có lẽ HLV Ole Gunnar Solskjaer là người đang nóng ruột chờ mùa đông sắp tới nhất.
Nhân sự việc này, cựu cầu thủ của Manchester United, Dimitar Berbatov, tin rằng Mandzukic có thể trở thành một "Ibrahimovic thứ 2" nếu anh chuyển đến Old Trafford.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.