Tin vui cho M.U: Rooney sẽ trở lại trong 7-10 ngày nữa

30/03/2016 20:40 GMT+7

Wayne Rooney mang tin vui cho người hâm mộ Manchester United (M.U) khi ấn định cụ thể thời gian quay trở lại thi đấu sau chấn thương đầu gối.

Wayne Rooney mang tin vui cho người hâm mộ Manchester United (M.U) khi ấn định cụ thể thời gian quay trở lại thi đấu sau chấn thương đầu gối.

Sau 2 tháng điều trị chấn thương đầu gối, Rooney có thể trở lại thi đấu trong khoảng 10 ngày nữa
Xuất hiện với tư cách là bình luận viên tại kênh truyền hình Itivi trong trận Anh gặp Hà Lan, Rooney tiết lộ về ngày trở lại sân cỏ của mình “Nếu mọi thứ vẫn diễn ra như đúng kế hoạch thì tôi sẽ trở lại trong khoảng 7-10 ngày nữa”, đội trưởng của “Quỷ đỏ” cho hay.
Nếu R10 trở lại, Louis van Gaal có thể sẽ đau đầu trước một bài toán khó là dùng ai, loại ai và dùng như thế nào giữa Anthony Martial và Marcus Rashford. Tuy vậy, vẫn đáng mừng khi hàng công của M.U sẽ có nhiều sự lựa chọn sau một thời gian dài bị càn quét bởi cơn bão chấn thương.
HLV Van Gaal sẽ có thêm sự lựa chọn trên hàng công - Ảnh: AFP
Dù đã không còn phong độ đỉnh cao và khó có thể hòa nhịp sau 2 tháng “ngồi chơi xơi nước” nhưng đối thủ khó lòng buông lỏng “Quỷ đầu đàn” trong vòng cấm. Chắc chắn, đối thủ sẽ phải dành từ 2-3 cầu thủ kèm cặp Rooney.
Không những hàng công của M.U trở nên đa dạng mà R10 cũng có cơ hội tìm lại cảm giác bóng nhằm giữ mộ vị trí ở tuyển Anh tại EURO 2016. Từ khi dính chấn thương cũng như ảnh hưởng của tuổi tác, cơ hội để Rooney tham gia tuyển Anh và giữ chức đội trưởng trở nên mong manh hơn bao giờ hết.
Chấn thương liên tục khiến Rooney mất nhiều lợi thế tại M.U và giờ là tuyển Anh
Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson vẫn luôn khẳng định, “Tôi biết mọi người thắc mắc về Rooney và tôi nhấn mạnh lại, cậu ấy sẽ là đội trưởng. Cậu ấy đã lãnh đạo đội bóng này rất tốt trong 2 năm trở lại đây. Rooney góp phần giúp tuyển Anh lọt vào vòng chung kết EURO 2016 với thành tích 10 trận toàn thắng. Dù Rooney có chấn thương và không thể thi đấu, cậu ấy cũng xứng đáng có được 1 vé máy bay để tới Pháp”.
Nếu kế hoạch diễn ra theo đúng chia sẻ của Rooney, anh sẽ kịp góp mặt trong đội hình của M.U ở trận gặp Tottenham ngày 10.4 tại Premier League và West Ham ngày 13.4 tại tứ kết FA Cup.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.