Top 5 bài thắng đẹp nhất Bundesliga vòng 29

07/04/2014 14:47 GMT+7

(TNO) Kênh thể thao ESPN vừa chọn 5 bàn thắng đẹp nhất của giải đấu cao nhất nước Đức lượt trận thi đấu thứ 29 vừa qua.

(TNO) Kênh thể thao ESPN vừa chọn 5 bàn thắng đẹp nhất của giải đấu cao nhất nước Đức lượt trận thi đấu thứ 29 vừa qua.

>> Hamburg chiến thắng bằng trận cầu của ý chí
>> Những cuộc lội ngược dòng ở Bundesliga
>> Bayern chấp nhận bại trận để chuẩn bị tiếp đón M.U


Lần lượt các bàn thắng đẹp từ vị trí 5 đến 1

Bayern Munich đã lên ngôi vô địch từ vòng 27 nhưng Bundesliga không vì thế mà kém hấp dẫn. 7 vòng đấu cuối là 7 cơ hội cho các đội tốp trên tìm vé tham dự Champions League mùa sau hay là 7 cái phao cứu vớt những đội bóng yếu thoát khỏi việc rớt hạng.

5. Bàn thắng đứng thứ 5 là màn trình diễn đồng đội của Stuttgart trong chiến thắng 2-0 trước Freiburg. Một pha phối hợp như mơ của 3 cầu thủ chạm bóng và 2 cầu thủ chạy chỗ gây rối hàng phòng ngự đối phương. Alexandru Maxim hoàn tất bàn mở tỳ số ở phút 69.

4. Bàn thắng xếp hạng 4 là pha ghi bàn của người đang dẫn đầu giải Vua phá lưới Bundesliga Lewandowski vào lưới Wolfsburg. Điều đáng nói của bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 này là Lewandowski thực hiện bằng... lưng, cách ghi bàn làm người hâm mộ VN nhớ đến trận thua của tuyển VN trước Singapore tại chung kết Tiger Cup 1998, Sasi Kumar đánh bại thủ môn Tiến Anh cũng bằng cái lưng ma thuật như thế. Chỉ khác là cú "đánh lưng" của Lewandowski rất ngọt khiến HLV Klopp phải vỗ tay khen ngợi.

3. Bàn thắng xếp thứ 3 là pha dàn xếp cực kỳ ăn ý của hàng công đội bóng thành phố cảng Hamburg ở ngay phút thứ 4, từ pha nhả bóng của đồng đội, Hakan Calhanoglu kết thúc hoàn hảo bằng cú sút chìm từ khoảng cách hơn 25m.

2. Bàn thắng đoạt ngôi "á hậu" là pha mở tỷ số của Sami Allagui ở phút 11. Tiền đạo của đội bóng thủ đô Hertha Berlin nhận được đường chuyền từ 2 cú đánh đầu của đồng đội, thực hiện một cú đảo người ma thuật để loại hậu vệ đối phương trước khi thực hiện cú cứa lòng chân phải vào góc xa thủ môn của Hoffenheim.

1. Danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tuần được trao cho Heiko Westermenn khi anh thực hiện cú vô lê tuyệt đẹp ấn định chiến thắng 2-1 của Hamburg trước Leverkusen. Từ cánh phải, bóng được chuyền vào khu cấm địa, không để bóng chạm đất, tiền đạo này tung cú sút cực mạnh hạ gục thủ môn đối phương. Đây là bàn thắng mang lại 3 điểm quý giá cho Hamburg khiến HLV của đội khách Sami Hyypia bị sa thải.

Trường Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.