Torres nhập viện khẩn cấp trong trận Atletico Madrid đấu Deportivo

03/03/2017 07:14 GMT+7

Tiền đạo Fernando Torres đã ngất xỉu trên sân sau một pha va chạm và phải nhập viện khẩn cấp ở những phút cuối trận đấu giữa Deportivo và Atletico Madrid diễn ra rạng sáng nay (3.3, giờ VN).

Xem lại tình huống khiến Torres bị bất tỉnh
Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay ở vòng 25 La Liga, Atletico Madrid có chuyến làm khách đến sân Deportvio. Đến phút 85, Torres có pha va chạm rất mạnh với Alex Bergantinos bên phía đội chủ nhà ở một tình huống không chiến.
Pha va chạm đã khiến cho Torres bị choáng và rơi xuống rất mạnh. Anh bị ngất ngay lập tức. Các cầu thủ Atletico Madrid và cả Deportivo đã nhanh chóng chạy đến xem tình hình của đồng nghiệp. Theo Sport Mail, họ đã cố gắng giúp cho cựu tiền đạo Liverpool không tự nuốt lưỡi mình.
Sau đó, đội ngũ y tế trên sân đã có mặt và tiến hành sơ cứu cho Torres. Chứng kiến đồng đội bị chấn thương nặng, các cầu thủ Atletico dường như đều cảm thấy sốc. Trung vệ Jose Maria Gimenez đã cố kìm chế để khỏi bật khóc trong lúc các bác sĩ đang chăm sóc cho đồng đội.
Một chiếc xe cấp cứu đã chạy thẳng vào sân Riazor để đưa Torres đến bệnh viện gần nhất. Rất may là chấn thương của tiền đạo này không quá nghiêm trọng. Atletico đã xác nhận trên tài khoản Twitter: "Torres bị chấn thương ở đầu. Anh ấy đã được kiểm tra trong bệnh viện và ở trong tình trạng ổn định. Tuy nhiên, anh ấy sẽ nghỉ đêm trong đó để theo dõi thêm".
Torres đã được đưa thẳng đến bệnh viện AFP
HLV Diego Simeone của Atletico Madrid cho biết: "Lo lắng, sợ hãi... là những cảm giác mà chúng tôi đã trải qua. Tôi có thể nghe tiếng va chạm ở tình huống đó từ bên ngoài sân và thấy rõ Torres ngã xuống như thế nào nên cảm thấy rất lo lắng. Đó là một tình huống chẳng may trong bóng đá và tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất".
Tình huống nói trên đã khiến cho các cầu thủ Atletico và cả Deportivo chẳng còn tâm trí nào thi đấu trong những phút còn lại. Hai đội đã hòa nhau 1-1 sau 90 phút thi đấu. Florin Andone là người mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 13 trước khi Antoine Griezmann gỡ hòa trong hiệp 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.