Torres thoát án phạt nhưng vẫn phải nghỉ vì chấn thương

03/10/2013 11:51 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Fernando Torres của Chelsea sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng 3 tuần nhưng không phải do án phạt vì hành động cào mặt Jan Vertonghen mà là do chấn thương.

(TNO) Tiền đạo Fernando Torres của Chelsea sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng 3 tuần nhưng không phải do án phạt vì hành động cào mặt Jan Vertonghen mà là do chấn thương.

>> Torres có thể nhận án phạt nặng
>> Tottenham 1-1 Chelsea: Ngày buồn của Torres
>> Torres không thể hồi sinh ở Chelsea

Torres thoát án phạt nhưng vẫn phải nghỉ vì chấn thương
HLV Mourinho sẽ không thể sử dụng Torres trong vòng 3 tuần - Ảnh: Reuters

Theo Sport Mail, Torres đã bị chấn thương đầu gối trong trận đấu trên sân Steaua Bucuresti diễn ra rạng sáng qua (2.10, giờ VN). Chân sút người Tây Ban Nha chỉ thi đấu được 10 phút trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Samuel Eto'o.

Sau khi trở về London, Torres đã được đội ngũ y tế của Chelsea kiểm tra. "CLB Chelsea xác nhận rằng tiền đạo Torres đã bị chấn thương đầu gối trong trận đấu với Steaua Bucuresti. Cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 3 tuần", Sport Mail dẫn thông báo của Chelsea.

Như vậy, chân sút 29 tuổi này sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu của Chelsea gặp Norwich, Cardiff (tại Premier League) và Schalke (Champions League). Ngoài ra, Torres cũng không thể dự 2 trận vòng loại World Cup 2014 của tuyển Tây Ban Nha gặp Belarus và Georgia vào các ngày 11 và 15.10 tới.

Tuy Torres bị chấn thương nhưng Chelsea cũng nhận tin vui khi tiền đạo này đã thoát khỏi án phạt nặng của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) trong vụ cào mặt trung vệ Jan Vertonghen của Tottenham trong trận đấu giữa hai đội hồi cuối tuần qua.

Sport Mail cho biết theo quy định thì FA không thể dùng băng ghi hình để xử phạt nếu các trọng tài đã chứng kiến sự việc xảy ra trên sân. Trong bản báo cáo trận đấu gửi lên FA, một trong số các trọng tài đã thừa nhận nhìn thấy tình huống xô xát giữa Torres và Vertonghen, dù không phải toàn bộ.

Như vậy, Torres chỉ phải nghỉ thi đấu 1 trận do bị truất quyền thi đấu trong trận đấu nói trên. Cả hai chiếc thẻ vàng mà tiền đạo người Tây Ban Nha phải nhận đều xuất phát từ các pha phạm lỗi với Vertonghen, người đã liên tục có hành động khiêu khích trước đó.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.